BY Zreast
20 Feb 23 10:38 pm

หลุดภาพปกแผ่นเกม AEW: Fight Forever บน Xbox เผยให้เห็นว่าเกมถูกจัดเป็นเรต Teen

9 Views

พบภาพหลุดของเกมมวยปล้ำที่แฟน ๆ ค่าย AEW เฝ้ารออย่าง “AEW: Fight Forever” ทว่าก็ไม่ได้หลุดมาเป็น Screenshot จากในเกม หากแต่เป็นปกแผ่นเกมในเวอร์ชัน Xbox

ภาพนี้ถูกลงไว้บน Reddit โดยผู้ใช้นามว่า JENOVAcide ซึ่งอ้างว่าเขาได้มาจากเพื่อนที่มีโอกาสสัมผัสกับแผ่นเกมแล้ว โดยความน่าสนใจก็คือเราได้ทราบรายละเอียดเบื้องต้นของเกม ว่าจะมีให้เล่นกว่า 10 โหมดทั้ง Single, tag-team, 3-way, 4-way, ladder, Casino Battle Royale, Falls Count Anywhere, Unsanctioned Lights Out, Exploding Barbed Wire Death และแมตช์แบบออนไลน์ โดยมีอาวุธให้เลือกใช้กว่า 40 ชนิด และเหล่าสตาร์ของค่าย AEW กว่า 50 ชีวิต

นอกจากนี้ยังมีอีกจุดสังเกตคือตัวเกมถูกจัดไว้เป็นเรต Teen ที่มีทั้งความรุนแรงด้านร่างกาย, การใช้ภาษา, มีเลือด, บุหรี่ และแอลกอฮอล์ ทำให้แฟน ๆ คาดเดากันอยู่พอสมควรว่าเนื้อหาภายในเกมจะออกมาจุใจมากน้อยเพียงใด

AEW: Fight Forever จะวางจำหน่ายทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC โดยยังไม่ทราบกำหนดวันแน่ชัด แต่หากภาพปกแผ่นเกมที่หลุดมานี้เป็นของจริง ก็มีแนวโน้มว่าอาจจะใกล้ถึงกำหนดเข้าไปทุกทีแล้ว

My friend has started putting out display cases for AEW Fight Forever.
byu/JENOVAcide inSquaredCircle

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top