BY TheStarrySky
31 Jul 19 11:20 am

หลุดข้อมูล RoV อาจมี Collabo กับเกมต้นฉบับ HoK พร้อมส่ง “มู่หลาน” สู่เกมเร็ว ๆ นี้

86 Views

Collaboration หรือที่เรียกสั้น ๆ ว่า Collabo (โคราโบล) ในวงการเกม มันคือการร่วมมือกันระหว่าง 2 ฝ่าย เพื่อแลกเปลี่ยนตัวละคร/เนื้อเรื่อง หรือส่วนใดส่วนหนึ่งของทั้งสองระหว่างกัน โดยอาจเป็น เกม+เกม, เกม+นิยาย, เกม+การ์ตูน หรืออื่น ๆ ก็แล้วแต่ข้อตกลงที่ทั้งสองพอใจ ซึ่งทุกครั้งที่มี Collabo ก็มักจะสร้างเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ได้เสมอ

และในคราวนี้ ก็อาจเป็นทีของ “RoV” เกม MOBA มือถือยอดฮิตของชาวไทย ที่มีผู้แกะข้อมูลออกจากไฟล์ของเซิร์ฟเวอร์ทดสอบออกมาดู แล้วพบว่า Skin จากเกมต้นฉบับอย่าง Honor of Kings (HoK) อยู่ในนั้นด้วย

โดยที่ HoK คือเกม MOBA มือถือชื่อดังจากจีน เจ้าของตำแหน่งเกมมือถือที่ทำรายได้สูงสุดในโลก และยังเป็นต้นฉบับของ RoV ในการสร้าง Hero และการอัปเดตต่าง ๆ ซึ่งที่พบก็คือหนึ่งใน Skin ของ Hua Mulan (มู่หลาน) จาก HoK ซึ่งเป็นต้นแบบของ Yena ใน RoV นั่นเอง ตามภาพด้านที่ทุกคนเห็นด้านบน

Hua Mulan (มู่หลาน) จาก Honor of Kings (HoK)

https://youtu.be/EODhzD3C3Z0

ส่วนด้านล่างนี้คือ ไฟล์ที่แกะออกมาจากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบโดยช่อง YikeZAoV โดยเราจะเห็นมู่หลานที่ยืนใน Background ของ RoV รวมถึงโมเดลที่ยังไม่ปรับรายละเอียดของเธอ ซึ่งชัดเจนว่าเธอจะมาในรูปลักษณ์ของมู่หลานจาก HoK แน่นอน แต่จะมาเป็น Hero ใหม่ หรือจะมาเป็น Skin ของ Yena นั้นก็ยังไม่สามารถสรุปได้ในตอนนี้

และนอกจากมู่หลานแล้ว ก็ยังพบ Skin ของ Tulen ที่เหมือนจะมาจาก HoK เช่นกัน (ชมภาพที่ด้านล่าง) ประกอบกับข่าวลือก่อนหน้านี้ ที่ Tencent อาจกำลังมีความพยามที่จะขยายตลาดของ HoK ให้กว้างขึ้น ก็มีความเป็นไปได้สูงว่านี่จะเป็นการ Collabo ระหว่าง RoV และ HoK อย่างเป็นทางการครั้งแรกนั่นเอง

มู่หลานใน Background ของ RoV

โมเดลที่ยังไม่ปรับรายละเอียดของเธอ และดาบประจำกาย

Skin ของ Tulen ที่กำลังจะมาในอนาคต

ชม Skin อื่นๆ อีกกว่า 50 แบบที่กำลัวต่อคิวเข้า RoV ในอนาคตจากช่อง YikeZAoV ซึ่งนอกจาก Skin แล้ว ก็ยังมี Hero ใหม่อีกหลายคนที่กำลังทยอยอัปเดตเข้าเกมอยู่เช่นกัน สำหรับข่าวการ Collabo ในครั้งนี้ หากมีความคืบหน้าอย่างไรแล้ว เราจะแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป เพราะนี้อาจหมายถึง Skin อีกมากมายของ Hero ในเกม HoK ที่จะตามมาในอนาคตด้วยก็เป็นได้ ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจ และน่ายินดีมากๆ สำหรับแฟนๆ RoV ที่จะมี Skin สวย ๆ ให้เลือกซื้อเพิ่มอีกมากมายในอนาคต โปรดติดตามชมกันต่อไป

Source : YikeZAoV

Pathiphan Tepinta

Back to top