BY StolenHeart
29 May 19 9:01 am

หลุดข้อมูลเกมใหม่จาก Ubisoft กับเกมดวลกีฬาคนชนคน Roller Champion

1 Views

หลุดออกมาก่อนเวลาเสียแล้วสำหรับข้อมูลเกมใหม่ที่ทาง Ubisoft อุบเอาไว้เตรียมเปิดตัวในงาน E3 2019 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งหลายคนต่างก็งกันว่าน่าจะเป็นภาคต่อของเกมที่เคยวางจำหน่ายออกไปแล้วแทบทั้งสิ้น แต่ข้อมูลที่หลุดมาในครั้งนี้นั้นเป็นเกมใหม่ซิงไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อน โดยมีชื่อเกมว่า Roller Champion ครับ

โดยข้อมูลนี้มีที่มาจากเว็บบอร์ด ResetEra ที่ได้ปล่อยภาพและข้อมูลของเกมใหม่ที่ทาง Ubisoft จะนำไปเปิดตัวในงาน E3 2019 นี้ โดยจะเป็นเกมกีฬาคนชนคนที่มีรูปแบบการเล่นคล้ายคลึงกับ Rocket League ที่มีชื่อว่า Roller Champion ที่ผู้เล่นจะต้องควบคุมตัวละครวิ่งไปในลานสเก็ตพร้อมกับถือลูกบอลเพื่อวิ่งไปทำแต้มด้วย ในภาพงานศิลป์สไตล์ตัวการ์ตูนคล้ายกับ Fortnite

ซึ่งตัวเกมนั้นจะเน้นไปที่การเล่นออนไลน์เป็นหลัก และตัวละครของผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งได้อิสระทั้งเสื้อผ้าหน้าผม หรือกระทั่งตัวเลือกในการปรับเปลี่ยนเสียงของผู้ชมในสนาม เพลงประกอบ เสียงเอฟเฟกต์และอื่น ๆ และมีตัวเลือกในการเปิดโหมด Streamer ด้วย

ซึ่งในเวลานี้ยังมีรายละเอียดของเกมอยู่เพียงเท่านี้ ซึ่งคงต้องมาติดตามดูในงาน E3 2019 นี้กันอีกครั้งว่าตัวเกมจริงว ๆ นั้นจะเป็นอย่างไรครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top