BY BOM
4 Jun 18 2:15 pm

หลุดข้อมูลของแถมเกม Red Dead Redemption สำหรับผู้ที่ Pre-Order เกมนี้

3 Views

ของแถมน่าสนใจมากเลยที่เดียว

สำหรับปีนี้แล้วเป็นปีที่เรียกได้ว่าค่ายเกมต่าง ๆ ขนเกมระดับ AAA มาวางจำหน่ายดูดตังค์ออกจากกระเป๋าเกมเมอร์อย่างเรา ๆ ตั้งแต่ต้นปียันปลายปี และหนึ่งในเกมที่เกมเมอร์หลายคนรอคอยกันมาอย่างยาวนานถึง 8 ปีกับ Red Dead Redemption 2 ที่ Exclusive สำหรับ Console เท่านั้น (Ps4 ,Xbox One) ถึงแม้ตัวเกมจะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้ แต่ก็ไม่ได้มีรายละเอียดอะไรหลุดมา แต่วันนี้ผู้ใช้ Reddit ได้เจอของแถม ที่แถมมาสำหรับ  Red Dead Redemption 2

โดยของแถมที่หลุดมานั้นมาจาก Microsoft Store ที่ได้หลุดของแถมสำหรับการ Pre-Order ได้แก่

  • The War Horse
  •  The Outlaw Survival Kit
  • Cash Bonus for Red Dead Redemption 2 Story Mode
  • Bonus GTA $500,000 สำหรับเกม  Grand Theft Auto Online
  • นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ Pre-Order ก่อนวันที่ 31 กรกฏาคม 2018 จะได้รับแผนที่สมบัติพิเศษ สำหรับ Red Dead Redemption Story Mode

 

สำหรับเงิน $500,000 ในเกม Grand Theft Auto Online ข้อมูลนี้ไม่แน่นอนว่าจะได้เฉพาะ Mircosoft Store หรือได้ทั้งสอง Console โดยข้อมูลเงินโบนัสนี้ เกิดจากการที่เจ้าของกระทู้ Reddit ได้ค้นหาคำว่า ” “$500,000 for Grand Theft Auto Online” ใน Microsoft Store แล้วพบเจอทำให้ยังไม่ตัดสินได้ว่าโบนัสจะนี้จะได้หรือไม่

 

 

Red Dead Redemtion มีกำหนดการที่วางจำหน่ายในวันที่ 26 ตุลาคม 2018 แฟน ๆ ของเกมนี้อดใจรอมา 8 ปีแล้วเพิ่มอีก 3 เดือนคงจะอดทนได้สบาย ๆ อยู่แล้ว 

แหล่งที่มาของข่าว:ที่นี่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top