BY StolenHeart
14 Nov 18 4:03 am

หรือเกม CS: GO กำลังจะมีโหมด Battle Royale ?

5 Views

ยุคนี้ไม่ว่าเราจะมองไปทางไหนก็เห็นเกมแนว Battle Royale เต็มไปหมด แม้กระแสจะเบาบางลงบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีอีกหลายเกมที่พยายามถีบตัวขึ้นมาเป็นเกมแถวหน้า ซึ่งก็รวมไปถึงเกมซีรีส์ดัง ๆ อย่าง Call of Duty และ Battlefield ด้วย และผู้เข้าร่วมรายล่าสุดก็เป็นเกมยอดนิยมอย่าง Counter Strike: Global Offensive ที่กำลังลือกันอยู่ในตอนนี้

เว็บไซด์ PCGamesN รายงานว่ามีข้อมูลใหม่ที่หลุดมาจาก Twitter โดยผู้ใช้งานชื่อ Nors3 โดยเขาได้บอกใบ้ถึงโหมดใหม่ที่มีชื่อว่า Survival ซึ่งเขาได้อธิบายว่าในเวลานี้ทีมงานกำลังทดสอบโหมด Survival สำหรับ Op9 อยู่ โดยเขาอ้างว่ายังมรข้อมูลอื่น ๆ หลุดออกมาอีก แต่ไม่ประสงค์ที่จะเผยแพร่เพื่อให้ทีมงานได้ทำงานกันได้สะดวก

ซึ่งข้อมูลของโหมด Survival นี้ก็ไม่ใช่ของใหม่แต่อย่างใด เพราะในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้งานในเว็บไซด์ Reddit ได้ค้นพบแผนที่ใหม่ที่มีชื่อว่า survival_island ในไฟล์เกมพร้อมกับไฟล์โมเดลบางส่วน แต่หลายคนก็ยังไม่ปักใจเชื่อว่าจะเป็นโหมด Battle Royale ที่ดำเนินไปในรูปแบบเดียวกับเกม PUBG หรือ Fortnite ซึ่งตัวเกมอาจจะจำกัดจำนวนผู้เล่นเอาไว้ที่รอบละ 30 คนหรืออาจจะเป็นโหมดใหม่ไปเลยก็มีความเป็นไปได้ทั้งสิ้น

สำหรับเรื่องนี้ก็ขอให้ทุกคนฟังหูไว้หูกันก่อน ถ้าหากมีความคืบหน้าทางเราจะรีบรายงานให้ได้ทราบกันทันทีครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top