BY KKMTC
10 Jul 20 4:04 pm

หมดปัญหามือแฉะ ! เปิดตัว Zephyr Gaming Mouse เมาส์ RGB พร้อมพัดลมเป่ามือ ที่สามารถเป่าเร็วถึง 10,000 RPM

3 Views

Mindshunter ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ชื่อว่า Zephyr Gaming Mouse หรือเมาส์เกมมิ่ง RGB ที่มีคุณสมบัติพิเศษมาพร้อมพัดลมเป่ามือ ที่ช่วยให้ปัญหาคราบเหงื่อติดเมาส์หรือมืออบระหว่างการเล่นเกม PC เป็นเวลานานต้องหมดไป

พัดลมในเมาส์ Zephyr จะมีขนาดเล็กพอดี และออกแบบให้เอียง 45 องศา เพื่อลมพัดสามารถเข้าถึงมือของผู้ใช้ นอกจากนี้ ยังมีออปชันปรับตั้งค่าความเร็วของพัดลม โดยเลือกได้ตั้งแต่ความเร็วที่ 4,000 RPM, 7,000 RPM และสูงสุดที่ 10,000 RPM

รวมถึง Zephyr ใช้ดีไซน์แบบ Geometric Shell ทำให้เมาส์มีน้ำหนักเบาเพียง 68 กรัม และพื้นผิวของเมาส์ใช้วัสดุเคลือบพิเศษที่ช่วยป้องกันเหงื่อกับรอยนิ้วมือได้อีกด้วย ส่วนระบบเซนเซอร์ใช้ Pixart 3389 Sensor ซึ่งมีความเที่ยงตรงสูง และปรับ DPI ได้ตั้งแต่ 100-16,000 DPI

แน่นอนว่าคุณสมบัติทั้งหมดของเมาส์ Zephyr ที่กล่าวมา ได้ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์ที่เล่นเกมเป็นเวลานานโดยเฉพาะ ถ้าหากเกมเมอร์สนใจเมาส์ดังกล่าว ก็สามารถสอดส่องรายละเอียดที่ได้เว็บไซต์ ที่นี่

Zephyr Gaming Mouse ตอนนี้ขายในราคา 79 เหรียญฯ (ราว 2,400 บาท) สำหรับผู้ที่สมัครบัญชี Mindshunter และสั่งจองซื้อในช่วง Super Early Bird

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top