BY KKMTC
9 Apr 21 10:42 am

หนัง Final Fantasy VII: Advent Children ได้รับการ Remastered ใหม่ รองรับ 4K HDR เตรียมวางขายแผ่น Blu-Ray ที่ 8 มิ.ย.

14 Views

Sony Pictures ประกาศว่าภาพยนตร์ Final Fantasy VII: Advent Children ที่เคยออกฉายในปี 2005 ได้รับการ Remastered ใหม่ให้หนังรองรับภาพความละเอียดคมชัดระดับ 4K HDR พร้อมเตรียมวางจำหน่ายในรูปแบบแผ่น Blu-Ray ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้

ในแผ่น Final Fantasy VII: Advent Children Remastered มาพร้อมกับเนื้อหา Extended Director’s Cut ที่ประกอบไปด้วยเนื้อเรื่องเสริม 26 นาทีที่โดนตัดทิ้งจากหนังเวอร์ชันฉายโรง นอกจากนี้ ตัวหนังรองรับระบบเสียง Dolby Atmo Audio และ 5.1 DTS-HD Master Audio พร้อมตัวเลือกใช้เสียงพากย์ระหว่างภาษาอังกฤษกับญี่ปุ่น

หน้าปกหนัง FF VII: Advent  Children รูปแบบแผ่น Blu-Ray

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Final Fantasy VII: Advent Children เป็นภาพยนตร์แอนิเมชัน CG ทั้งเรื่อง ซึ่งเนื้อเรื่องของหนัง มีเนื้อหาต่อจากเกม Final Fantasy VII ที่เคยออกวางจำหน่ายไปแล้วเมื่อปี 1997 บนระบบ PlayStation 1 โดยหนังดังกล่าวเคยเป็นที่ฮือฮาอย่างมากสำหรับคอการ์ตูน และคอภาพยนตร์ ด้วยคุณภาพ CG สวยงามล้ำหน้า ทุกฉากมีความใส่ใจในรายละเอียด (สำหรับหนังในปี 2005) และเนื้อเรื่องเองก็ถือว่าตอบโจทย์ให้กับแฟน ๆ FF จึงไม่แปลกใจเท่าไหร่เลยที่หนังเรื่องนี้จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

แน่นอนว่า Final Fantasy VII: Advent Children เป็นภาพยนตร์ที่แฟนเกมตระกูล FF ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ตาม FF VII Remake ตอนนี้ได้ดำเนินเนื้อเรื่องไปถึงแค่ครึ่งทางเท่านั้น ในขณะที่เนื้อเรื่องเกมเวอร์ชัน PS1 ได้จบบริบูรณ์ไปแล้ว ฉะนั้นเราแนะนำสำหรับคนที่เพิ่งเล่นเกม FF VII เวอร์ชัน Remake เป็นครั้งแรก ควรหลีกเลี่ยงการชมหนังภาค Advent Children เพราะเป็นการสปอยล์เนื้อหาตอนจบในเกมได้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top