BY KKMTC
25 Feb 19 2:24 pm

ส่อแววขายไม่ดี ? Anthem จัดโปรโมชั่นลดแหลกราคาเกมในประเทศเยอรมนี

4 Views

ก็ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กระแสของเกม Anthem ไปได้ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่นัก ไม่ว่าจะเป็นคะแนนเจ้าสำนักรีวิวมีผลลัพธ์รูปแบบผสม และมีข่าวว่า EA สั่งลบคลิป ! หลังวิจารณ์ Anthem ว่า ‘ห่วย’ ซึ่งข่าวเป็นหนึ่งในหลักฐานว่าเกม Anthem กำลังตกที่นั่งลำบากเสียแล้ว เพราะร้านค้าขายเกมแห่งหนึ่งในประเทศเยอรมนี จัดโปรโมชั่นลดราคาเกม Anthem ในรูปแบบ PlayStation 4 หลังปล่อยจำหน่ายไม่ถึงสัปดาห์

อ้างอิงจากเว็บบอร์ด ResetEra รายงานว่าผู้ใช้ dragonbane อัปโหลดภาพถ่ายกองเกม Anthem ราวกับกองเสื้อผ้า จัดโปรโมชั่นลดราคาแผ่นเกมสำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4 ด้วยราคา 39 บาท 39 ยูโร ซึ่งตีเป็นราคาไทยประมาณ 1,385 บาท จากปกติราคา 1,990 บาท (ในรูปแบบสินค้า Physical ไม่ใช่ Digital Download ซึ่งมีมูลค่า 1,699 บาท)

Anthem

กระแสรีวิวของเกม Anthem จัดว่าอยู่เกณฑ์ระดับผสม เพราะเกมเพลย์จะสามารถเล่นได้สนุก และภาพกราฟิกมีความสวยงามก็จริง แต่ข้อเสียอย่างร้ายแรงคือเนื้อหายังน้อย, มิชชั่นค่อนข้างซ้ำซาก และประสิทธิภาพการรันเกมยังคงประสบปัญหาต่อเนื่องแม้เกมได้รับการ Patch Day One ก็ตาม ทำให้ เจ้าสำนักรีวิวเกมหลายที่ยกว่า Anthem เป็นเกมที่น่าผิดหวังประจำเดือนกุมภาพันธ์

anthem

ก็ต้องบอกเลยว่า นี่อาจจะเป็นที่สัญญาณที่ไม่ดีของเกม Anthem คาดว่ามียอดขายเกมที่ไม่ตรงตามต้องการ ทำให้ทางร้านขายเกมจึงจัดโปรโมชั่นเพื่อล้างสต๊อกและดันยอดขายให้ดียิ่งขึ้นครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top