BY KKMTC
22 Feb 19 3:00 pm

รวมคะแนนรีวิว Anthem จากหลายสำนัก

58 Views

หลังจากเกมเมอร์ถกเถียงกันมานานว่า Anthem เป็นเกมที่ล้มเหลวหรือประสบความสำเร็จกันแน่ ? เราไปดูความคิดเห็นของเหล่าเจ้าสำนักรีวิวเกมที่ตอนนี้ได้ผลสรุปของเกมออกมาแล้ว

อ้างอิงจาก vg247 รายงานว่าตอนนี้เจ้าสำนักรีวิวเกมเริ่มทยอยให้คะแนน Anthem เป็นที่เรียบร้อย โดยแหล่งข่าวบอกว่า ถ้าเกมเมอร์คนไหนเคยเข้าร่วมทดสอบเกม Anthem มาก่อน ผู้เล่นอาจทราบดีว่าเกมยังมีปัญหาต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพเซิร์ฟเวอร์ไม่ดี, บัคเยอะ และขาดฟีเจอร์หลักมากมาย

ซึ่งปัญหาดังกล่าวได้ขจัดเกือบหมดแล้วในช่วง Day One Patch แต่การแก้ไขเร่งด่วนในครั้งนั้น จะช่วยให้เกม Anthem จะช่วย Comeback อีกครั้งหรือไม่ ? นี่คือผลลัพธ์ครับ

คะแนนเกม Anthem อยู่ในเกณฑ์ระดับโอเคไปจนถึงน่าผิดหวัง โดยส่วนใหญ่เจ้าสำนักรีวิวต่างชื่นชมเกม Anthem ในส่วนของภาพกราฟิกมีความสวยงามมาก, ระบบการต่อสู้มีความสนุกสนาน และประวัติพื้นหลังบางตัวละครมีความน่าสนใจ

แต่ข้อเสียอย่างร้ายแรงของเกม Anthem คือเรื่องประสิทธิภาพการรันเกมที่ไม่สมดุลหรือสะดวกสบายมากพอ (โดยเฉพาะการโหลดเกม), เนื้อเรื่องเกมค่อนข้างงุนงง รวมไปถึงการออกแบบมิชชั่นมีความซ้ำซาก ไม่สร้างสรรค์ และเน้นการ Grind เป็นหลัก ทำให้การเล่นเกมด้วยตัวคนเดียวไม่สนุกสนานเท่าเล่น co-op กับเพื่อน

Anthem

Anthem ออกจำหน่ายแล้ววันนี้ บนแพลตฟอร์ม PC, PS4 และ Xbox One ใครสนใจในรายละเอียดเกมดังกล่าว สามารถสอดส่องรายละเอียดหน้าร้านค้าได้ ที่นี่

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top