BY StolenHeart
20 May 19 6:50 pm

สุดเจ๋ง ! ผู้เล่น The Division 2 บนคอนโซลสามารถพิชิตโหมด Raid ได้สำเร็จแล้ว

4 Views

หลังจากที่ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีผู้เล่นเกม The Division 2 บนคอนโซลหลายคนประสบปัญหาหนักอกปวดใจ เพราะไม่สามารถผ่านโหมด Raid ที่เพิ่งเพิ่มเข้ามาได้สำเร็จ เนื่องจากข้อจำกัดของเครื่องคอนโซลที่รันแบบ 30 เฟรมและอุปสรรคในการเล็งยิงอีกมากมาย แต่ในท้ายที่สุด เราก็พบตัวเหล่าผู้กล้าที่สามารถพิชิตโหมดนี้บนระบบ PS4 ได้สำเร็จแล้ว

โดยเมื่อไม่นานมานี้ในห้อง Subreddit ของเกม The Division 2 ได้มีสมาชิกคหนึ่งโพสประกาศให้ทุกคนได้ทราบว่า ณ เวลานี้ ทีมของพวกเขาสามารถพิชิต Raid ของเกมบนระบบ PS 4 ได้สำเร็จแล้ว พร้อมกับเชิญชวนทุกคนให้ไปดูที่หน้า Leaderboard ของเกม หลังจากที่ตรากตรำลำบากมานานถึง 36 ชั่วโมง 42 นาที 48 วินาที

โดยสำหรับเทคนิคในการเคลียร์นั้น Zach Caraway หนึ่งในผู้ที่สามารถพิชิต Raid ของเกมจากเว็บไซต์ Kotaku ได้แนะนำเคล็ดลับในการลุยว่า ให้มุ่งสมาธิไปยังการทำความเสียหายแบบปกติให้มากที่สุด เพราะในจุดนี้ การสร้างความเสียหายผ่านทางการยิงโดนที่หัวนั้นจะเป็นไปได้ยากกว่ามาก

และเขายังบอกอีกว่า ปัญหาจริง ๆ นั้นไม่ได้มาจากเฟรมเรทที่ตกลงเหลือเพียง 30 เฟรม แต่สิ่งที่สำคัญจริง ๆ มาจากการที่สมาชิกในทีมต่างรู้หน้าที่ของตัวเองต่างหาก ซึ่งทุกคนในทีมต้องมีสมาธิและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะพิชิต Raid นี้ไปให้ได้

ซึ่งในเวลานี้ก็เริ่มมีผู้เล่นชาวคอนโซลหลายคนที่สามารถพิชิต Raid ได้มากขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว และบน Xbox One ตอนนี้ก็เริ่มมีหลายคนที่พิชิต Raid ได้สำเร็จแล้วเช่นกัน โดยใช้เวลาไปทั้งหมด 17 ชั่วโมงด้วยกัน แถมในเวลานี้สถิติการพิชิต Raid บนระบบ PS4 ก็เร็วขึ้นมากแล้วเช่นกัน

The Division 2 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top