BY KKMTC
11 May 23 11:13 am

สื่อสันนิษฐาน Dragon Age: Dreadwolf อาจไม่วางจำหน่ายก่อนเดือนเมษายน ปี 2024

4 Views

แม้ BioWare ไม่เคยเผยวันวางจำหน่ายเกม Dragon Age: Dreadwolf แบบชัดเจน แต่จากข้อมูลล่าสุด มีการสันนิษฐานว่าตัวเกมอาจจะไม่วางจำหน่ายในปีนี้

ล่าสุด EA ได้มีการเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเกมใหม่ของ EA ที่จะประกาศเปิดตัวและเตรียมวางจำหน่ายในช่วงปีงบประมาณปัจจุบัน ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นสุดในวันที่ 31 มีนาคม ปี 2024

โดยเกมที่มีแผนจะออกวางจำหน่าย และเปิดตัวในปีงบประมาณปัจจุบัน เช่น Super Mega Baseball 4, F1 23, Immortals of Aveum, Madden 24, EA Sports FC, NHL 24 และอีกสองเกมใหม่ที่ยังไม่ประกาศเปิดตัว โดยเกมหนึ่งเป็นเกมของ EA Sports และอีกเกมเป็นแนว Racing

อย่างไรก็ตาม EA ไม่มีการกล่าวถึง Dragon Age: Dreadwolf ซึ่งเป็นเกม RPG ภาคล่าสุดของ BioWare จึงสันนิษฐานกันว่าเกมดังกล่าวอาจจะไม่วางจำหน่ายและเปิดตัวก่อนเดือนเมษายน ปี 2024

ก่อนหน้านี้ Gary McKay ผู้จัดการทั่วไปของ BioWare ออกมาเผยความคืบหน้าของเกม Dragon Age: Dreadwolf ในเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมาว่า ตัวเกมอยู่ในการพัฒนาช่วง Alpha และสามารถเล่นได้ตั้งแต่ฉากคัดซีน Opening จนถึงเกือบภารกิจสุดท้ายแล้ว

Dragon Age Dreadwolf

ถึงแม้ทีมงานไม่เคยเผยวันวางจำหน่ายเกม Dragon Age: Dreadwolf อย่างเป็นทางการมาก่อน แต่ด้วยข้อมูลนี้ จึงมีความเป็นไปได้ว่าตัวเกมอาจจะวางจำหน่ายในช่วงกลางถึงปลายปี 2024

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top