BY BOM
15 May 18 11:56 am

สายฟรีเฮ! Overwatch เตรียมเปิด Free weekend 25 พฤษภาคมนี้

1 Views

2 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก

Overwatch หนึ่งในเกมดังจากค่าย Blizzard ที่ได้ออกวางจำหน่ายในวันที่ 24 พฤษภาคม 2016 ได้สร้างปรากฏการณ์ “Play of The Game” กันอย่างเต็มบ้านเต็มเมืองเมื่อเกมออกมาใหม่ ๆ และได้สร้างมาตรฐานของคำว่า eSport ขึ้นมาใหม่ในนิยามของ “Pro League” ที่ได้ผลักดันให้โปรเพลย์เยอร์หลายคนสามารถทำอาชีพนี้เป็นอาชีพที่มั่นคงได้ ซึ่งตอนนี้เกมก็ได้เดินทางมาพร้อมกับเหล่าเกมเมอร์เป็นเวลา 2 ปี

Blizzard ได้จัดกิจกรรมครบรอบ 2 ปี โดยกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 2018 ถึงวันที่ 12 มิถุนายน 2018  โดยกิจกรรมนี้จะได้อัพเดท Content ใหม่ ๆ พร้อมทั้ง item ใหม่อีกกว่า 50 ชิ้นซึ่งมี Feature หลักได้แก่

NEW ITEMS
  • เพิ่ม Item ใหม่ 30 ชิ้น โดยไอเทมใหม่จะมี Skins ระดับ Legendary 8 ชิ้น ระดับ Epic 3 ชิ้น
  • เพิ่ม Dance Emotes ในตัวละคร Doomfist, Moira, และ Brigitte
YOUR FAVORITES ARE BACK
  • นอกจากไอเทมครบรอบของปีนี้แล้ว ทีมงานยังได้เอาไอเทมในช่วงของการฉลองครบรอบ 1 ปีเช่น Emotes ท่าเต้นเป็นต้น และได้นำ Brawls จาก Season ที่แล้วกลับเข้ามาสู่โหมด Arcade รวมทั้ง Event อย่าง Overwatch: Archives

NEW MAP

  • ในการฉลองครบรอบครั้งนี้ได้มีการเพิ่มแผนที่เข้าไปยังโหมด Deathmatch ในชื่อ Petra
  • นอกจากแผนที่ Petra ในโหมด Deathmatch แล้วยังมีโหมดการแข่งขันใหม่ ซึ่งจะมีการจัดวางตำแหน่ง skill rating พร้อมทั้งโชว์ใน Leaderboards

LOOT BOXES

  • ผู้เล่นทุกคนที่ Login ในช่วงกิจกรรมนี้จะได้รับ Legendary Anniversary Loot Box 1 กล่อง โดยจะการันตีไอเทมระดับ Legendary 1 ชิ้นเมื่อเปิดกล่องนี้
  • สำหรับสาบเปย์ที่ซื้อ 50 Loot Box Bundle จะได้รับโบนัสเป็น Legendary Anniversary Loot Box 1 กล่อง
  • นอกจากนี้ยังได้มีการเอา Loot Box จาก Event ที่ผ่านมากลับมาขายด้วย

สำหรับช่วง Free Weekend จะเริ่มในวันที่ 25 พฤษภาคม 2018 เวลา 02.00 ตามเวลาประเทศไทยและสิ้นสุดในวันที่  28 พฤษภาคม 2018  โดยจะเปิดให้เล่นฟรีพร้อมกันทุกแพลตฟอร์ม นอกจากนี้ข่าวดีสำหรับชาว PS4 ที่ไม่ต้องใช้ Playstation Plus ก็สามารถเข้าร่สมกิจกรรมนี้ได้ แต่หลังจากวันที่ 28 เป็นต้นไปก็ต้องใช้ Playstation Plus เหมือนเดิม

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top