BY KKMTC
14 Jan 19 11:56 am

สามีภรรยาดวล Mario Kart 64 ตลอด 18 ปี ใครแพ้ต้องทำตามคำสั่ง

5 Views

การแข่งขันวิดีโอเกมถือเป็นอีกวิธีหนึ่งที่สามารถตัดสินผู้ชนะได้แบบขาวสะอาดที่สุด อยากจะให้พิสูจน์ไหม? ผู้ปกครองอาวุโสคู่นี้จะเป็นเคสตัวอย่างให้เกมเมอร์เห็นเอง เพราะพวกเขาใช้วิธีท้าดวลเกม Mario Kart 64 เพื่อหาผู้ชนะไปทำงานบ้านทุกวันมาตลอด 18 ปี หากคนไหนแพ้ต้องชงชา!

อ้างอิงจาก geektyrant – ชาว Reddit นาม bork1138 ได้อัปโหลดภาพถ่ายที่พ่อแม่วัยอาวุโสของเขากำลังเล่นเกม Mario Kart 64 โดย bork1138 ได้อธิบายใต้ภาพว่า พ่อแม่วัยชราของเขาเริ่มเล่น Mario Kart 64 เพื่อหาผู้ชนะเลิศอันดับหนึ่งทุก ๆ วัน ตั้งแต่ปี 2001 หรือ 18 ปี ผ่านมาแล้ว

mario kart 64

พ่อแม่เขามีจุดประสงค์ในการเล่นเกม Mario Kart 64 ทุกวัน เพราะหาตัวแทนช่วยทำงานบ้าน ถ้าหากพ่อหรือแม่ของเขาตัดสินใจไม่ได้ว่าใครจะล้างจาน หรือใครจะเป็นคนชงชา พวกเขาจะท้าดวลแบบแฟร์ ๆ ด้วยการประลองเกม Mario Kart 64 เป็นตัวตัดสินทั้งหมด

bork1138 กล่าวเพิ่มเติมว่า พ่อแม่ของเขาเล่นเกม Mario Kart 64 มานานมากจนเข้าใจว่ากฎกติกาเป็นอย่างไร และสามารถจดจำเส้นทางลัดได้ทั้งหมดอีกด้วย พร้อมกับโพสต์ภาพ Instagram เมื่อ 4 ปีก่อน ที่พ่อแม่นั่งเล่นเกม Matio Kart 64 ด้วยกัน เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันว่าทั้งหมดไม่ใช่เป็นเรื่องแต่งแต่อย่างใด

mario kart 64

นับว่าเป็นข่าวชวนยิ้มอบอุ่นหัวใจจริง ๆ ทำให้ผู้เขียนนึกถึงสมัยเด็กที่กลุ่มเพื่อนท้าดวลเกม Tony Hawk’s Pro Skater เพื่อหาตัวแทนไปเป็นเบ๊ฝากซื้อขนมให้กลุ่มเพื่อน อาจจะมีโกงบ้าง แต่ก็แฟร์ดีครับ (หัวเราะ)

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top