BY Nuttawut Apiratwarakul
19 Sep 18 1:41 pm

สถาบันทางการเงินชื่อดังคาด Overwatch จะเปิดตัวภาคเสริมใหม่เร็วนี้

3 Views

ผู้ใช้งานบนเว็บ reddit พบเอกสารจาก Goldman Sachs สถาบันทางการเงินชื่อดังที่เผยว่าพวกเขาเดาว่า Blizzard จะเปิดตัวเกมใหม่แบบเด็ดเร็ว ๆ นี้ 

Goldman Sachs สถาบันทางการเงินชื่อดังคิดว่า Blizzard จะเปิดตัวเกมใหม่รุ่นใหญ่พร้อมกันหลายเกมปลายปีนี้ในงาน Blizzcon 2018

ที่มาของข้อมูลนี้ ส่งตรงจากเว็บ reddit หลังมีผู้ใช้งานในชื่อ  Rob_Abb ออกมาเปิดเผยเอกสารของ Goldman Sachs ซึ่งระบุว่าทางสถาบันคาดเดาว่าจะมีเกมใหม่หลายเกมจาก Blizzard เช่น Diablo 4 เกมมือถือตัวใหม่ รวมไปจนถึงภาคเสริมของ Overwatch ถูกประกาศเปิดตัว

 

ที่ผ่านมาแฟนเกมต่างพยายามเรียกร้องให้ Blizzard ปล่อยเนื้อเรื่องเพิ่มเติมออกมาให้กับเกม Overwatch และการที่ตัวเกมเป็นเกมแบบซื้อทีเดียวจบดังนั้นก็มีความเป็นไปได้ที่ Blizzard จะพยายามหาเงินจากเส้นทางอื่นนอกจากการขายกล่อง Loot Box ในเกม

ทางฝั่ง Diablo 4 ก็มีความเป็นไปได้อีกเช่นกันเพราะ Blizzard ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองว่ามี “บางอย่าง” จะมอบให้กับแฟน Diablo ปลายปีนี้ แม้ตัวเกมอาจจะไม่ใช่ Diablo 4 แต่ก็เชื่อว่าน่าจะมีโครงการใหม่เกี่ยวกับ Diablo ถูกเปิดตัว

ฝั่งเกมมือถือนั้นเรายังไม่มีข้อมูลอะไรรายงานมาก ก็ต้องรอติดตามดูกันในงาน Blizzcon ครับ

ตัวงานจะจัดขึ้นในวันที่ 2 ถึง 3 พฤศจิกายน ปลายปีนี้ แฟนเกมค่าย Blizzard จับตามองกันให้ดี เราจะหยิบข่าวสารทั้งหมดมารายงานกันอย่างแน่นอน

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top