BY North
5 Oct 18 11:27 am

สตรีมเมอร์ PUBG ชื่อดัง ประกาศลบ PUBG ทิ้ง หลังไปแข่งใน Code Red Tournament

10 Views

Jaryd ‘summit1g’ Lazar กล่าวลาวงการ PUBG อย่างถาวรหลังจากที่เล่นในการแข่ง Code Red event ของ Boom TV โดย DrDisRespect เป็นผู้จัด

ซึ่ง Code Red เป็นการนำกลุ่มผู้เล่นชั้นนำของ PUBG ทั้งผู้เล่นอาชีพและสตรีมเมอร์มาแข่งขันกันแบบ Duos เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 20,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ

แต่น่าเสียดาย ที่ดูเหมือนว่า summit1g และเพื่อนร่วมทีมของเขา จะไม่ค่อยพอใจกับการจัดการของทัวร์นาเมนต์การแข่งขัน PUBG ในครั้งนี้สักเท่าไหร่ ในระหว่างการแข่งขัน summit ได้ตัดสินใจหยุดการถ่ายทอดสดของเขาระหว่างการแข่งขันนัดสุดท้ายของเขาก่อนที่จะถ่ายทอดสดใหม่พร้อมกับอธิบายสถานการณ์ให้กับผู้ชมนับพัน ๆ คน

“ไม่มีเหตุผลที่พวกคุณจะสามารถผ่านไปได้จากการวิ่งแบบนั้น ผมและ Josh กำลังวิ่งอยู่บนเนินเขา พยายามเข้าไปในวงและพวก Liquid บางคนก็ดักรอพร้อมกับกล้อง X8 คุณก็รู้ใช่ไหม?”

ชายวัย 31 ปี คนนี้ก็พูดไปถึง DrDisrespect เพื่อขอบคุณสำหรับการเชิญเขาเข้าไปแข่งขันก่อนที่จะบอกว่าเขาจะไม่กลับมาเล่นเกม PUBG อีกต่อไปแล้ว

“มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมผมแค่อยากจะกล่าวขอบคุณมาก DrDisRespect สำหรับการเชิญชวนเรามันเป็นช่วงเวลาที่ดี … ผมขอขอบคุณที่เชิญชวน แต่อย่าได้ไปจัดทัวร์นาเมนต์ PUBG ที่ไหนอีกเลย เกมมันโคตรแย่” หลังจากนั้นเขาก็ลบ PUBG ออก

ดูเหมือนว่าการเล่น PUBG ในฐานะสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยการแข่งขันจะเป็นการทำให้ฟางเส้นสุดท้ายของ summit ขาด ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่าน summit เขาไม่ใช่ดาวดังประจำ Twicth คนเดียวที่ได้เอ่ยปากบ่นเกี่ยวกับเรื่องนี้ DrDisRespect ที่เป็นเจ้าภาพการจัดการแข่งขัน Code Red tournament ก็ยังเอ่ยปากบ่นเกี่ยวกับว่าเขาสูญเสียความรู้สึก ๆ ที่ดีกับเกมนี้ไปแล้ว อดใจรอที่จะเล่น Call of Duty: Blackout ไม่ไหวแล้ว

ในตอนสุดท้ายเมื่อจบการของการแข่งขัน DrDisRespect ได้เห็นคลิปวิดีโอการอำลาครั้งสุดท้ายของ summit เขาไม่สามารถที่จะช่วยอะไรได้ ได้แต่หัวเราะเบา ๆ ในขณะที่เห็นเพื่อนชาวสตรีมเมอร์อำลาไป

North North

Back to top