BY Aisoon Srikum
4 Aug 22 5:24 pm

สตรีมเมอร์สาว จับได้ว่าเพื่อนบ้านเข้ามาขโมยของในตู้เย็นของเธอ ในระหว่างที่เธอตั้งกล้องสตรีมชีวิตประจำวันของเธอ

10 Views

สตรีมเมอร์สาวบน Twitch จับเพื่อนบ้านของเธอที่กำลังเข้ามาขโมยของได้ระหว่างกำลังไลฟ์สตรีม IRL อยู่บน Twitch

สำหรับผู้ที่ไม่ทราบ Twitch นั้น ไม่ได้มีแค่ไลฟ์สตรีมวิดีโอเกมเท่านั้น แต่ยังมีสตรีมเมอร์ที่ชอบสตรีมแบบ IRL อยู่ด้วย หรือก็คือสตรีมแบบ In Real Life โชว์การใช้ชีวิตประจำวัน และบ่อยครั้งที่การไลฟ์แบบนี้ จะจับช่วงเวลาสำคัญ หรือโมเมนท์ฮา ๆ ได้หลายครั้ง

แต่คราวนี้การไลฟ์สตรีมแบบ IRL ทำให้สตรีมเมอร์สาวคนหนึ่งจับโจรขึ้นบ้านของเธอได้คาไลฟ์สตรีม เรื่องราวนี้เกิดขึ้นบนช่องสตรีมเมอร์ Karii  ที่มักจะไลฟ์สตรีมแบบ IRL อยู่เป็นประจำ และเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ขณะที่เธอไลฟ์สตรีมให้คนดูกันไปตามปกติ เธอได้บอกกับผู้ชมว่าขอฉันไปเอากระเป๋าสัมภาระก่อน จากนั้นเธอก็วางกล้องไว้บนพื้นโดยให้มุมกล้องหันไปทางประตูหน้า และหลังจากนั้นไม่นานก็มีขาคู่หนึ่งก้าวเข้ามาในเฟรมกล้อง เดินผ่านกล้องเข้าไปในบ้านของเธอ

บุคคลปริศนาคนนี้รีบออกจากบ้านของ Karii แต่คนที่ดูไลฟ์สตรีมอยู่ ได้พยายามแชทบอกเธอว่ามีคนเข้าไปในบ้านของเธอ แต่ตอนนั้นเธอดูไม่เชื่อ และคิดว่าผู้ชมพากันแกล้งเธอ

จนกระทั่งถึงวันที่ 27 กรกฎาคม Karii ถึงผมว่ามันมีการลักลอบขโมยของในบ้านของเธอ หลังจากเธอเช็ควิดีโอจากกล้อง  แต่หลังจากสืบสวนทั้งหมด เธอก็พบว่าของที่ถูกขโมยไปเป็นเพียงแค่เครื่องดื่มในตู้เย็นเท่านั้น


แน่นอนว่ามันไม่ใช่ความเสียหายครั้งใหญ่อะไรนัก แต่ Karii อาจจะต้องระวังตัวมากขึ้น ถ้าหากมีใครก็ตามที่สามารถเข้าออกบ้านเธอได้ ระหว่างที่เธอไม่ทันระวังตัวเช่นนี้ และเธออาจจะต้องเชื่อคนดูมากขึ้นอีกนิดหน่อย หากมีการไลฟ์สตรีมแบบ IRL เกิดขึ้นในคราวหน้า

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top