BY Zreast
23 Jun 23 11:18 pm

วิดีโอโฉมแรกจาก “Fontaine” ประเทศลำดับที่ 5 ของ Genshin Impact โชว์ทิวทัศน์ตัวเมือง และระบบดำน้ำ

49 Views

หลังจากที่ไลฟ์สตรีมครั้งก่อนของ Genshin Impact (อัปเดต 3.7) มีการเผยโฉมระบบดำน้ำมาให้ชมบางส่วนแล้ว ล่าสุดคราวนี้ทีมงาน HoYoverse ได้โอกาสปล่อยวิดีโอพรีวิวประเทศใหม่ “Fontaine” อย่างเป็นทางการ ในช่วงท้ายสุดของไลฟ์สตรีมเวอร์ชัน 3.8

ชมวิดีโอเผยโฉมแรกของ Fontaine ในความยาวประมาณ 1 นาที :

จากตัวอย่างคราวนี้ ทำให้เราเห็นภาพรวมความเป็นเมืองแห่งน้ำของ Fontaine ชัดเจนยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตึกอาคาร, การแต่งตัวของ NPC, ระบบคมนาคมทางน้ำ และในบางส่วนก็ให้กลิ่นอายความเป็น Steampunk ด้วย ผ่านมุมมองของตัวละครหน้าใหม่ไซส์จิ๋วที่ทีมงานยังไม่ได้เปิดตัว

และในส่วนที่สองของวิดีโอ ก็เป็นการสาธิตระบบดำน้ำให้ชมกันอีกครั้ง แสดงให้เห็นว่าผู้เล่นสามารถแหวกว่ายได้อย่างอิสระ, ต่อสู้ในน้ำได้ และดูเหมือนว่าอาจจะมีระบบออกซิเจน ซึ่งผู้เล่นต้องคอยมองหาถังอากาศเพื่อโจมตีเอาออกซิเจนมาต่อเวลาในการดำน้ำ

งานนี้ก็เตรียมตัว งมหากล่องสมบัติและ Oculus ใต้น้ำกันไว้ได้เลย เพราะเราจะได้เข้าไปสัมผัสเมือง Fontaine และเนื้อเรื่องหลักบทใหม่กันอย่างแน่นอนในตัวเกมเวอร์ชัน 4.0 อีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งถ้ามีประกาศกำหนดวันอัปเดตออกมาแล้ว เราจะมารายงานให้ทราบอีกครั้ง

ในส่วนของไลฟ์สตรีมเวอร์ชัน 3.8 วันนี้ สามารถรับชมตัวอย่างเนื้อหากันได้ที่นี่

โดย Genshin Impact เวอร์ชัน 3.8 จะอัปเดตเข้ามาในวันพุธที่ 5 กรกฎาคมนี้ พร้อมกันทั้งบน PlayStation 5, PlayStation 4, PC และมือถือ (iOS / Android)

โค้ดรับไอเท็มฟรี (รวม 300 Primogem / หมดอายุในวันที่ 24 มิถุนายน 11:00 น. หรือจนกว่าโค้ดจะหมด) :

QBQ2NH6DB4Z9
2SR3PY7CA52V
6A836GNUA52Z

Redeem ได้ทันทีที่ : https://genshin.hoyoverse.com/en/gift

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top