BY KKMTC
8 Apr 21 4:03 pm

วงในเผย Balan Wonderworld ทำยอดขายตกต่ำในช่วงสัปดาห์แรก ขายได้เพียง 2,100 ชุดในญี่ปุ่น

3 Views

ผลงานเกมล่าสุดของ Yuji Naka ดูท่าจะไปไม่ค่อยสวยเท่าไหร่แล้ว

CartridgeGames นักข่าววงในของอุตสาหกรรมเกม ได้รายงานว่า Balan Wonderworld ผลงานเกม Platformer ใหม่ล่าสุดโดยผู้ให้กำเนิด Sonic The Hedgehog หรือ Yuji Naka ซึ่งวางขายเมื่อ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ได้เปิดตัวอย่างย่ำแย่ โดยตัวเกมสามารถทำยอดขายช่วงสัปดาห์แรกได้เพียง 2,100 ชุดในญี่ปุ่นเท่านั้น

นอกจากนี้ Balan Wonderworld ไม่ได้ขึ้นแท่น 30 อันดับเกมขายดีประจำสัปดาห์บน Nintendo eShop ทั้งโซนญี่ปุ่น, อเมริกาเหนือ และยุโรป รวมถึง PlayStation Store เองก็แทบไม่มีการกล่าวถึงเกี่ยวกับเกมดังกล่าวเช่นเดียวกัน

Balan Wonderworld เป็นเกมแนว Platformer ที่มีกระแสตอบรับจากเกมเมอร์และสื่อเกมที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แม้เกมมีเพลงประกอบที่ไพเราะ และมีการดีไซน์ตัวละครน่าจดจำ แต่ทว่าเกมดังกล่าวก็มีข้อเสียต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบด่านที่ตกยุค ระบบเกมเพลย์ไม่มีอะไรน่าจดจำ และภาพกราฟิกขาดการขัดเกลาที่ดี ทำให้ Balan Wonderworld กลายเป็นหนึ่งในเกมที่น่าผิดหวังประจำปี 2021

Balan Wonderworld วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนระบบ PC (ผ่านหน้าร้านค้า Steam), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch ซึ่งถ้าหากเกมเมอร์สนใจเกมดังกล่าว ก็สามารถสอดส่องรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าร้านค้า Steam

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top