BY KKMTC
20 Nov 23 10:58 am

วงในเผย เกม Marvel’s Wolverine ไม่ออกวางจำหน่ายจนกว่าจะถึงปี 2025

78 Views

นักปล่อยข่าวลือ Daniel Richtman (ต้องสมัครสมาชิกเพื่อเข้าถึงเนื้อหา) อ้างว่าเกม Marvel’s Wolverine จากค่าย Insomniac Games จะไม่ออกวางจำหน่ายจนกว่าจะถึงปี 2025 หรือหมายความว่าตัวเกมไม่วางขายในปี 2023 ถึง 2024 นั่นเอง

นอกจากนี้ Richtman ระบุว่า Marvel’s Wolverine จะเป็นเกมที่มีเนื้อหาโทน “ดาร์ก” และ “รุนแรง” กว่าผลงานที่ผ่านมาของ Insomniac Games อย่าง Marvel’s Spider-Man กับ Ratchet & Clank: Rift Apart

สุดท้าย เรื่องราวในเกมนี้ได้ใช้ฉากหลังเป็น Madripoor เกาะในจักรวาล Marvel ที่ตั้งในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ซึ่งเมืองดังกล่าวเต็มไปด้วยความเหลื่อมล้ำระหว่างคนจนกับคนรวย และรู้จักกันมานานว่าเป็นเมืองสำหรับ “สวรรค์ของโจรสลัด”

ก่อนหน้านี้ Insomniac Games ยืนยันแล้วว่าเกม Marvel’s Spider-Man อยู่ในจักรวาลเดียวกันกับ Marvel’s Wolverine ฉะนั้นจึงยังมีความเป็นไปได้ว่าเนื้อหาของเกมดังกล่าวอาจจะมีการกล่าวถึง Spider-Man ก็เป็นไปได้

Wolverine

ตอนนี้ Marvel’s Wolverine ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่าย และตัวเกมกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา เพื่อลงให้เล่นในเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 5 ถ้าหากมีข่าวสารเพิ่มเติม ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Insider-Gaming

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top