BY Aisoon Srikum
11 May 22 2:19 pm

วงในเกาหลีเผยว่า Overwatch 2 มีปัญหาในการพัฒนามาก และ Jeff Kalpan ไม่เห็นด้วยกับการทำให้เกมกลายเป็น Live-Service

3 Views

แหล่งข่าววงในของเกาหลีเผยถึงปัญหาการพัฒนาของ Overwatch 2

Overwatch 2 เปิดให้เล่นช่วง Open Beta PvP กันไปแล้ว แต่ถึงแม้มันจะได้กระแสตอบรับที่ไม่ได้เปรี้ยงปร้างเท่าภาคแรก แต่มันก็ได้รับความสนใจจากแฟนเกมเป็นจำนวนมาก เมื่อวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา Youtuber ชาวเกาหลีคนหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดความขัดแย้งมากมายเกี่ยวกับการทำ Overwatch 2

ยูทูปเบอร์รายนี้เผยว่า Jeff Kaplan ผู้สร้างเกมนี้ ไม่เห็นด้วยกับการที่จะทำให้เกมเป็นแบบ Live-Service และตัวเกมดั้งเดิมก็ไม่ได้ออกแบบมาให้เป็นแบบนี้อยู่แล้ว เดิมทีพวกเขาคิดว่าเกมต้องได้รับความนิยมอย่างมากก่อน จึงจะเพิ่มฮีโร่และแผนที่มากกว่าที่ตั้งเป้ากันเอาไว้

นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยว่า Jeff Kaplan และทีมงานทำเกมคนอื่น ๆ มองว่า Blizzard ให้ความสนใจกับโหมด PvE มากจนเกินไป และปล่อยให้โหมด PvP เหมือนเดิมโดยแทบไม่มีการอัปเดตอะไรให้เหมาะสมกับการเป็นภาค 2 เลย แถม Activision-Blizzard ยังพยายามจะเร่งตัวเกมให้ออกมาเร็วขึ้น จึงเป็นเหตุผลให้ Jeff Kaplan ประกาศลาออก

ข่าวลือแต่แรกของ Overwatch 2 คือ ตัวเกมจะเป็นเกมแบบ Live-Service แบบเดียวกับ Fortnite / Warzone ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว ทั้งหมดนี้เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น จะเป็นจริงหรือไม่ ต้องรอดูตอน Overwatch 2 พร้อมวางจำหน่ายกันในเร็ว ๆ นี้

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top