BY KKMTC
18 Dec 23 11:24 am

วงในหลุดภาพที่เชื่อว่าเป็นหน้าเมนูเกม The Last of Us Online ที่เพิ่งประกาศยกเลิกการพัฒนา

110 Views

Dusk Golem ผู้ปล่อยข่าวลือเกม ได้ปล่อยภาพหลุดลงเว็บบอร์ด ResetEra อ้างว่าเป็นภาพหน้าเมนูจากเกม The Last of Us Online ที่ทีมพัฒนาเกม Naughty Dog เพิ่งประกาศยกเลิกการพัฒนาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในหน้าเมนู (ที่เชื่อว่าเป็น) ของเกม The Last of Us Online เป็นภาพผู้หญิงคนหนึ่งกำลังนั่งบนโซฟา โดยหน้าเมนูแสดงให้เห็นว่าตัวเกมมี Battle Pass, มีตัวเลือกให้เข้าร้านค้าในเกม, เข้าห้อง Lobby เพื่อเล่น Multiplayer และตัวเลือก “Study” กับ “Bunk” ซึ่งไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับระบบดังกล่าว

ภาพอัปโหลดโดย Dusk Golem

เนื่องจากภาพหน้าเมนูไม่เข้ากับเกมธีมโลกหลังหายนะอย่าง The Last of Us ทำให้บางส่วนเชื่อว่านี่อาจจะเป็นหน้าเมนูเวอร์ชันต้นแบบที่ไม่มีแผนจะใช้ในเกมเวอร์ชันจริงตั้งแต่แรก หรือเป็นเวอร์ชันที่ยังพัฒนาไม่เสร็จสิ้น

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมงาน Naughty Dog ประกาศยกเลิกพัฒนาเกม The Last of Us Online โดยให้เหตุผลว่าหากเปิดตัวเกมดังกล่าว ทีมงานมีโอกาสสูงมากที่จะกลายเป็นสตูดิโอที่เน้นให้บริการเกมแบบ Live Service เต็มตัว และงบประมาณของบริษัทจะต้องลงให้กับ The Last of Us Online ซึ่งส่งผลกระทบต่อโปรเจกต์เกม Singleplayer อื่น ๆ ตามมา

หลังมีการประกาศยกเลิกสร้างเกม The Last of Us Online ทีมงานยืนยันว่ากำลังสร้างเกม Singleplayer ใหม่ที่มีความทะเยอทะยาน โดยไม่มีการคอนเฟิร์มว่าเกมใหม่จะเป็นภาคต่อของ The Last of Us หรือ Uncharted

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top