BY KKMTC
10 Aug 21 1:11 pm

ลือ ! Xenoblade Chronicles ภาคใหม่ อาจกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา

11 Views

หรือว่าทีมงาน Monolith Soft กำลังพัฒนา Xenoblade Chronicles ภาคใหม่ ?

VGC รายงานจาก YouTuber นามว่า Din’s Meteorite สัมภาษณ์กับ Jenna Coleman นักพากย์เสียงตัวละคร Melia Antiqua ในเกม Xenoblade Chronicles ภาคต้นฉบับ และภาค Definitive Edition โดยเธอได้หลุดประโยคหนึ่งที่บอกใบ้ว่า Monolith Soft กำลังพัฒนาเกม Xenoblade Chronicles ภาคใหม่

“ฉันคิดว่าพวกเขา [ทีมพัฒนาเกม] กำลังสร้างเกมภาคใหม่ แม้ฉันไม่รู้รายละเอียดมากนัก แต่ใช่ ฉันว่าพวกเขากำลังสร้างเกมภาค… เดี๋ยวก่อนนะ ฉันไม่มั่นใจว่าควรจะพูดสิ่งนั้นออกมา” – Jenna Coleman กล่าวในระหว่างการสัมภาษณ์

ก่อนหน้านี้ Yasunori Mitsuda ผู้สร้างเพลงประกอบเกมตระกูล Xenoblade Chronicles เคยออกมากล่าวว่าเขากำลังมีส่วนร่วมในการพัฒนาเกมที่มีสเกลขนาดใหญ่ รวมถึง Monolith Soft เคยระบุว่าพวกเขาจะลงทุนให้กับเกมตระกูลดังกล่าวต่อไป จึงมีความเป็นไปได้ว่า Xenoblade Chronicles ภาคใหม่ อาจกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาจริง

ล่าสุด Imran Khan จาก Fanbyte ได้รับรายงานจาก “แหล่งข่าวแห่งหนึ่ง” เผยว่าเกม Xenoblade Chronicles ภาคใหม่กำลังอยู่ในช่วงการพัฒนา “ขั้นตอนสุดท้าย” แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการระบาดของโรค COVID-19 ส่งผลทำให้การพัฒนาเกมดำเนินการล่าช้ากว่าปกติ และจากเดิมเกมภาคใหม่ มีแผนเปิดตัวในช่วงปลายปี 2021 ก็จำเป็นต้องเลื่อนการวางจำหน่ายออกไป เพื่อขอเวลาขัดเกลาเกมเพิ่มเติม

Xenoblade-Chronicles-2

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากข้อมูลยังขาดความชัดเจน จึงไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่า Xenoblade Chronicles ภาคใหม่ กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาจริงหรือไม่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top