BY KKMTC
14 Aug 19 12:51 pm

ลือ The Last of Us Part II อาจประกาศวันวางจำหน่ายปลายปีนี้

2 Views

อัปเดตข่าวสารอีกครั้ง สำหรับวันวางจำหน่าย The Last of Us Part II แต่ครั้งนี้จะมีแตกต่างจากข่าวลืออื่น ๆ ที่ผ่านมา โดยแหล่งข่าวกล่าวว่าทีมงาน Sony มีแผนประกาศวันวางจำหน่าย The Last of Us Part II สำหรับ PlayStation 4 ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้

GamingBolt รายงานจาก NeoGAF (ซึ่งนำมาจากเว็บบอร์ด 4Chan) กล่าวว่า มีเกมมอร์คนหนึ่งได้สอบถาม กับอดีตพนักงานฝ่ายผู้จัดการอาวุโสของ Sony Interactive Entertainment ซึ่งออกมาเผยว่า รายการ State of Play ประจำเดือนพฤศจิกายน 2019 จะมีความยาวมากกว่าทุกรอบที่ผ่านมา โดยมีสาเหตุเพราะ Sony เตรียมตัวเผื่อเวลาในการนำเสนอ Release Date Trailer ของ The Last of Us Part II

นอกจากนี้ แหล่งข่าวมีการกล่าวถึงเกม The Ghost of Tsushima ซึ่งเป็นหนึ่งในเกม Exclusive ของ PlayStation เผยว่าจะยังไม่มีการเปิดข้อมูลเพิ่มเติมในรายการ State of Play ประจำเดือนพฤศจิกายนนี้ เพราะทีมงาน Sucker Punch กำลังมุ่งหน้าสร้างเกมในส่วนของด้านเทคนิค พร้อมพัฒนาระบบต่าง ๆ เพื่อให้ตัวเกมรองรับสามารถฮาร์ดแวร์ของ PlayStation 5 โดยแหล่งข่าวกล่าวว่าตัวเกมจะเปิดเผยรายละเอียดอีกครั้ง ในรายการ State of Play ช่วงปี 2020

ต้องบอกก่อนว่าข่าวลือตัวนี้ยังไม่ค่อยมีความน่าเชื่อถือเท่าไหร่นัก เพราะแหล่งข่าวจากเว็บบอร์ด 4Chan ไม่ค่อยมีความเที่ยงตรง เนื่องจากสมาชิก 4Chan ทุกคนจะใช้ชื่อว่า ‘Anonymous’ (ไม่ระบุชื่อ) รวมถึงบุคคลที่ปล่อยข่าวดังกล่าว ไม่มีหลักฐานให้เห็นอย่างชัดเจนอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวลือเกี่ยวกับการวางจำหน่ายเกม The Last of Us Part II เพราะก่อนหน้านั้น นักพากย์เสียงให้ตัวละคร Ellie เคย (เกือบ) เผยว่าเกมดังกล่าวจะวางขายช่วงต้น เดือนกุมภาพันธ์ในปี 2020

แล้วข่าวลือดังกล่าวจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เกมเมอร์ก็สามารถติดตามได้ที่รายการถ่ายทอดสด State of Play ประจำเดือนพฤศจิกายนนี้ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top