BY StolenHeart
17 Jun 19 8:37 am

นักพากย์เสียง Ellie ใน The Last of Us Part II เผลอบอกวันวางจำหน่ายเกมโดยไม่ได้ตั้งใจ

11 Views

หลุดกันมาแบบไม่ทันได้ตั้งตัวเลยทีเดียวกับวันวางจำหน่ายของ The Last of Us Part II ที่ออกมาจากปากของนักแสดงหญิงผู้ให้เสียง Ellie ตัวละครหลักของเกม

ซึ่งเรื่องนี้มีผู้ที่จับสังเกตของเธอได้จากการสัมภาษณ์ในรายการของ Brian Foster ที่ได้สัมภาษณ์คุณ Ashley Johnson ผู้ให้เสียงพากย์ Ellie ในเกม The Last of Us Part II ซึ่งไฮไลท์อยู่ที่ Foster ถามเธอว่า “วันวางจำหน่ายของเกมนั้นคือวันไหน?” แล้วเธอกำลังจะพยายามพูดออกมาพอดี

น่าเสียดายที่คำตอบนั้นไม่ชัดเจน เพราะเขาแทรกคำถามใหม่ขึ้นมาระหว่างที่เธอกำลังจะพูดขึ้นมาพอดี ราวกับว่าเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรถาม แต่เราก็ยังพอได้ยินสิ่งที่ Johnson พยายามจะพูดออกมา โดยได้ยินลาง ๆ ว่า “Five” หรือห้าอะไรสักอย่างนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวเดียวกันยังมีการกล่าวอ้างว่า ที่จริงแล้ว The Last of Us Part II นั้นมีกำหนดการวางจำหน่ายในปลายปีนี้ แต่ทางทีมงาน Naughty Dog นั้นต้องการเวลาในการขัดเกลาตัวเกมเพิ่มอีกสักหน่อย รวมไปถึงยังมีเกมฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเกมที่รอวางจำหน่ายอยู่แล้วอย่าง Death Stranding อีกด้วย ทำให้ตัวเกมอาจถูกเลื่อนไปเป็นช่วงต้นปี 2020 แทน

แม้จะน่าเสียดายที่วันวางจำหน่ายที่ได้ยินมานั้นยังไม่ชัดเจน แต่เชื่อว่าในอนาคตเราน่าจะได้รู้รายละเอียดของเกมกันมากขึ้นอย่างแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top