BY KKMTC
25 Jan 19 11:26 am

ลือ! Resident Evil เวอร์ชั่นคนแสดงใน Netflix กำลังอยู่ขั้นตอนถ่ายทำ

3 Views

กระแสวิดีโอเกมมาทำเป็นภาพยนตร์หรือทีวีซีรีส์ยังคงเกิดขึ้นต่อเนื่อง ในปีที่แล้วได้มีการถ่ายทำ The Witcher เวอร์ชั่น Netflix และ Monster Hunter ฉบับฮอลลีวูด แต่ครั้งนี้มีข่าวลือว่า Resident Evil ฉบับทีวีซีรีส์ Netflix กำลังอยู่ขั้นตอนถ่ายทำ โดยนำเรื่องราวใหม่ที่ไม่เคยนำเสนอแบบลึกซึ้งผ่านวิดีโอเกมมาก่อน

อ้างอิงจาก Engadget และ IGN – เว็บไซต์ Deadline รายงานว่า Resident Evil เวอร์ชั่นคนแสดง ฉายผ่านซีรีส์ Netflix กำลังอยู่ในขั้นตอนเริ่มต้นถ่ายทำ

ข้อมูลเบื้องต้นของทีวีซีรีส์ Resident Evil จะถ่ายทำที่ Constantin Film ซึ่งเป็นบริษัทภาพยนตร์ที่เคยมีผลงานการถ่ายทำ Resident Evil ฉบับภาพยนตร์จอยักษ์ทั้งหกภาค และหากอ้างอิงจากเว็บไซต์ Deadline ได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับโปรเจกต์ Resident Evil เวอร์ชั่น Netflix เบื้องต้นว่า

นี่เป็นการวางแผนที่จะขยายจักรวาล Resident Evil และตำนานของแฟรนไชส์นี้มีความลึกซึ้งมากขึ้น ผมได้ยินว่าการถ่ายทำซีรีส์นี้จะยังคงรักษามาตรฐานไว้ โดยซีรีส์นี้จะเป็นการสำรวจด้านมืดของภายในองค์กร Umbrella Corporation และการจัดระเบียบโลกใหม่ที่เกิดจากการแร่ระบาดของ T-virus – เว็บไซต์ Deadline

น่าเสียดายที่ข้อมูลข่าวลือมีเพียงเท่านี้ พวกเราไม่ทำให้ไม่สามารถยืนยันอะไรมากนัก แต่อ่านจากข้อความแล้วตัวบทถือว่าค่อนข้างสดใหม่ทีเดียว ฉะนั้นเราอาจจะไม่เห็นนักแสดงนางเอกประจำเรื่องอย่าง Milla Jovovich ที่รับบทเป็น Alice ซึ่งปัจจุบันเธอกำลังแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Monster Hunter อยู่ ณ ตอนนี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top