BY BOM
22 May 18 1:50 pm

ลือ! Paradox Interactive เตรียมออกภาคต่อของเกม Vampire: The Masquerade – Bloodlines

5 Views

ผมที่ Day one เลยถ้าทำมาจริง ๆ

Vampire: The Masquerade – Bloodlines หนึ่งในเกมระดับคลาสิคที่ได้ออกมาในปี 2004 เป็นเกมแนว Action Role Playing จากทีมผู้พัฒนา Troika Games โดยเกมจะนำผู้เล่นเข้าสู่โลกของแวมไพร์ที่เต็มไปด้วยความมืดและน่าสะพรึงกลัวใน L.A. ยุคปัจจุบันในฐานะผู้ท่องรัตติกาล ผู้เล่นจะเป็นผู้พัฒนาความสามารถของตัวละคร โต้ตอบกับตัวละครอื่นๆ และเริ่มต้นการผจญภัยตามเนื้อเรื่องในการต่อสู้กับมนุษย์และแวมไพร์ที่มีพลังอำนาจและอาวุธร้ายแรงต่างๆ มากมาย พัฒนาด้วยเทคโนโลยี Source ของ Valve โดยอ้างอิงเกม RPG Pen-And-Paper ในซีรี่ส์ Vampire: The Masquerade ของ White Wolf รวมทั้งเผ่าพันธุ์ต่างๆ ในเกม

หลังจากที่ปล่อยให้รอภาคต่อกันอย่างยาวนานในที่สุดก็มีข่าวลือออกมาจาก การสัมภาษณ์ของ Fredrik Wester CEO ค่าย Paradox Interactive กับสื่อเกมอย่าง PCGamesN เกี่ยวกับความเป็นไปได้ของภาคต่อซึ่งเขาได้ให้สัมภาษณ์ว่า

เรากำลังทดลองทำเกมใหม่ ๆ จากทาง White Wolf ซึ่งในตอนนี้นั้นหากเราจะทำเกม RPG เราคงต้องดูผลในระยะยาวสัก 10 ปีเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยซี่รี่ส์ Vampire ก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจที่จะเอามาทำเพราะเป็นเกมชื่อดังและน่าจะได้รับผลตอบรับที่ดี

CEO Paradox interactive

จากคำพูดของท่าน CEO คนนี้ทำให้เหล่าแฟน ๆ Vampire มีหวังมากขึ้น เพราะหากที่เราจำกันได้ในปี 2015 ค่าย Paradox ได้ซื้อค่าย World of Darkness ที่เป็นเจ้าของทีมพัฒนา White Wolf ที่ทำเกมต่าง ๆ มากมาย โดยเฉพาะ Vampire ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในเกม Classic ของ PC เลยที่เดียว

สำหรับในตอนนี้หากเพื่อน ๆ อยากจะสัมผัสความยอดเยี่ยมของเกม ๆ นี้สามารถไปจับจองกันได้ใน Steam ซึ่งตอนนี้ BUG ไม่ได้เยอะเหมือนกับตอนที่เกมได้ออกมาใหม่ ๆ แล้ว โดยสามารถเข้าไปซื้อได้ ที่นี่

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top