BY StolenHeart
19 Oct 19 12:44 pm

ลือ!! Overwatch 2 อาจเตรียมเปิดตัวในงาน Blizzcon ปีนี้? พร้อมโหมด PvP และ PvE

2 Views

หลุดมาเป็นชุดกันเลยสำหรับข่าวลือข่าวหลุดของเกมภาคต่อที่มีการพูดถึงกันมาอย่างยาวนานอย่าง Overwatch 2 ที่เริ่มลือกันมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว คราวนี้มีข้อมูลหลุดลือออกมาอีกชุดใหญ่ที่ชวนให้เราตื่นเต้นจริงจังออกมาแล้ว

ต้นตอของข่าวลือนี้มาจาก Streamer นามว่า Metro ที่อ้างว่าได้รับข่าววงในมาจากทางทีมงาน Blizzard โดยตรงเกี่ยวกับการพัฒนาเกม Overwatch 2 มาเป็นชุด โดยขอสรุปข้อมูลที่เขาโพสเอาไว้ทาง Twitter เอาไว้ดังนี้

  • เตรียมเปิดตัวในงาน Blizzcon ในเดือนพฤศจิกายนนี้ด้วยฉากเปิดแบบ Short Animation
  • ตัวเกมจะมีโหมดการเล่นแบบ PvP กับ PvE (คาดว่าน่าจะเป็นแบบดั้งเดิมกับแบบใน Event พิเศษ)
  • ระบบการอัพเลเวลจะเปลี่ยนไปจากเดิม โดยจะมีผลกับความสามารถของเหล่าฮีโร่ในเกมด้วย แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะมีผลในโหมดการเล่นใดบ้าง
  • ยังไม่แน่ใจว่าระบบ PvP ใหม่นี้จะแยกออกมาต่างหากจาก Overwatch ตัวแรกสุดหรือไม่ แต่คาดว่าทาง Blizzard จะมีการรีแบรนด์ชื่อของ Overwatch ใหม่หมดในภาคต่อไปแน่นอน
  • ยังไม่มีรายละเอียดของฮีโร่ตัวใหม่ที่จะเปิดตัวในภาคนี้ออกมา และทาง Blizzard เองก็ทุ่มเททรัพยากรทุกอย่างเพื่อพัฒนาเกมนี้ให้เปิดตัวออกมาเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น เราต้องดูกันต่อไปว่าในอนาคตทาง Blizzard จะมีการประกาศเกมใหม่ในโลกของ Overwatch จริงหรือไม่ต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top