BY StolenHeart
19 Jul 20 2:59 pm

ลือ! God of War อาจเตรียมลง PC ภายในเดือนสิงหาคมนี้

3 Views

ดูเหมือนว่า Horizon: Zero Dawn อาจจะไม่ใช่เกมที่มาจากเครื่อง PlayStation 4 เกมเดียวที่จะมาลงให้กับเครื่อง PC ในปีนี้เสียแล้ว เพราะล่าสุดนี้เริ่มมีข่าวลือพูดถึงเกมจากเครื่องคอนโซลของ Sony ที่จะมาลงให้กับ PC อีกหนึ่งเกม และเกมนั้นก็อาจจะเป็นเกมยอดเยี่ยมระดับตำนานอย่าง God of War ก็เป็นได้

Rabd Ai Thor บุคคลผู้คลุกคลีกับวงในของฝั่ง Xbox ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ในรายการ Podcast ของเขา รวมไปถึงในรายการของ Jez Corden ของทาง WindowCentral สื่อออนไลน์ที่มักมีข่าวจากวงในหลุดออกมาก่อนเสมอ ที่ในรายการนี้มีการพูดคุยเชิงหยอกเย้าระหว่างสองบุคคล และมีชาว Reddit จับคำพูดได้ว่า “God of War บน PC ในเดือนสิงหาคมเหรอ?” ซึ่งนี่ถือเป็นจุดสังเกตแรกของข่าวลือดังกล่าวนี้

และหลังจากนั้นไม่นาน Jez Corden ก็ได้ Retweet ข้อความของทาง Guerrilla Games ที่โปรโมทการวางขายของเกม Horizon Zero Dawn บน PC และบอกว่า “นี่ไม่ใช่เกมแบบ Exclusive ของทาง PlayStation 4 เพียงเกมเดียวที่จะมาลงให้กับเครื่อง PC ” ทำให้หลายคนเริ่มให้ความสนใจขึ้นมาทันที

และเหมือนเช่นเคย ทั้งหมดนี้ยังเป็นแค่ข่าวลือและข้อมูลที่ยังไม่มีน้ำหนักอะไรมากนัก แต่ God od War เองก็เป็นเกมที่ถูกลือมานานแล้วว่ามีโอกาสมาลงให้กับเครื่อง PC ด้วย แต่จะจริงหรือไม่นั้น เราก็คงต้องรอทาง Sony ประกาศออกมายืนยันอีกเช่นเคยครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top