BY KKMTC
26 Jul 18 3:22 pm

ลือ ! Fortnite อาจมีอาวุธชนิดใหม่ที่สามารถยิงทะลุกำแพงได้

4 Views

สายสไนในประจำ Fortnite คงยิ้มบาน

ก็ยังคงมีอัปเดตอย่างต่อเนื่องสำหรับเกม Fortnite ไม่ว่าจะเป็นอาวุธชนิดใหม่ ปรับเนิร์ฟ/บัฟอาวุธในเกม ต้องยอมว่ารับว่าเกมนี้มีปริมาณเนื้อหาที่เยอะขึ้น และดีขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดาว่าทีมงานจะต้องใส่เนื้อหาข้อมูลไว้ล่วงหน้า เพื่อให้การอัปเดทในครั้งต่อไปให้มีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น และเว็บไซต์ข้อมูลได้ทำนายอนาคตวไว้ว่า อาวุธชนิดใหม่ที่ถึงนี้ก็คือ “ไรเฟิลหนัก”

Storm Shield One เว็บไซต์รวบรวมข้อมูล Hub ในส่วนของเกม Fortnite ได้เปิดเผยถึงข้อมูลไอเท็มชนิดใหม่เป็นอาวุธที่เกมเมอร์ได้เห็นก็อาจจะต้องมีรู้สึกหนาว ๆ บ้าง อาวุธนั้นมีชื่อว่า “Heavy Sniper Rifle”

PUBG

เจ้าตัว “Heavy Sniper Rifle” จะมีคุณสมบัติเหมือนกับที่ชื่อปืนกล่าวไว้ คือ “รุนแรง” โดยสไนเปอร์ไรเฟิลตัวนี้จะใช้ระบบลูกเลื่อน (ยิงทีละนัด แล้วต้องเอากระสุนออก) โดยมีคุณสมบัติพิเศษ สามารถยิงทะลุกำแพงหนึ่งชั้นได้ สร้างค่าความเสียหายได้สูงสุด 157 และใช้เวลาเปลี่ยนกระสุน 4 วินาที ถ้าหากปืนนี้ได้เข้าลงเกม Fortnite จริง ๆ ก็จะจัดว่าเป็นอาวุธไรเฟิลระยะไกลที่อนุภาพรุนแรงที่สุดในเกม

โดยข้อมูลหลุดชิ้นนี้ปรากฎขึ้นหลังจากเกมได้อัปเดตเป็นเวอร์ชั่น 5.10 โดยทีมงานผู้ผลิต Epic Games ได้ยืนยันแล้วว่าจะมีอาวุธชนิดใหม่ ไว้เพื่อทะลุทะลวงโดยเฉพาะ โดยทีมงานเคยให้ความเห็นแบบทิ้งให้ผู้เล่นเดาไว้ว่า “การป้องกันตน และสวนกลับศัตรูไม่ได้มีเพียงแค่สร้างเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป”

ซึ่งก็หมายความว่ามีความเป็นได้ว่า Heavy Sniper Rifle จะได้ลงเกมนี้จริง ๆ เพียงแต่จะปล่อยเนื้อหาในส่วนนี้อยู่ที่ทางทีมงาน Epic Games จะยังคงเก็บกักไว้นานแค่ไหน

Fortnite

ก็ต้องรอดูต่อไปสำหรับเกม Fortnite ที่ล่าสุดมีเนื้อหาอัปเดทใหญ่ และตอนนี้ก็ยังคงเพิ่มเนื้อหาอย่างต่อเนื่อง แต่ค่อนข้างมั่นใจว่าสไนเปอร์ตัวนี้จะต้องลงเกม และสายสไนจะต้องหัวเราะอย่างชั่วร้ายแน่นอน

ที่มาของข่าว : Storm Shield One

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top