BY KKMTC
2 Oct 19 2:05 pm

ลือ ! Fallout Legacy Collection แพ็กเกม Fallout ภาคเก่าทุกภาค อาจวางจำหน่ายช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้

5 Views

ใครที่ไม่เคยลองสัมผัสเกม RPG หลังโลกล่มสลายจากสงครามนิวเคลียร์อย่างซีรีส์ Fallout อาจจะต้องมีลุ้นกัน เพราะล่าสุดมีข่าวลือว่าแพ็กเกม Fallout ภาคเก่าทุกภาค อาจวางจำหน่ายช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ด้วยราคาที่เกินคุ้ม !

เว็บไซต์ PC Gamer รายงานข้อมูลลือจากหน้าร้านค้า Amazon สัญชาติเยอรมนี มีการเปิดเผยภาพปกเกม “Fallout Legacy Collection” สำหรับระบบ PC ที่เผยรายละเอียดว่าเป็นสินค้าแพ็กเกจรวมเกม Fallout ภาคเก่าทุกภาคอย่าง Fallout Fallout, Fallout 2, Fallout Tactics, Fallout 3, Fallout: New Vegas และ Fallout 4 พร้อมกับเนื้อหา DLC ทุกอย่าง (ยกเว้นเกม Fallout 76) มาขายในกล่องเดียว

Falloutและหากอ้างอิงจากหน้าเว็บ Amazon ได้มีเปิดเผยข้อมูลว่า Fallout Legacy Collection จะวางขายในวันที่ 25 ตุลาคม ปี 2019 ด้วยราคาเพียง 40 ยูโร หรือแปลเป็นเงินไทยประมาณ 1,340 บาท เท่านั้น !?

ถึงแม้ทีมงาน Bethesda ยังไม่ออกมายืนยันข่าวลือเกี่ยวกับการวางจำหน่ายเกม Fallout Legacy Collection แต่ไม่สามารถปฏิเสธได้จริง ๆ ว่าเป็นแพ็กเกจเกมขนาดยักษ์ที่มีราคาถูกมาก และแน่นอนว่าเกมมอร์ที่ไม่เคยลองสัมผัสเกมตระกูล Fallout มาก่อนจะต้องหลงใหลแพ็กเกมดังกล่าวอย่างแน่นอน

Fallout 4แต่ทว่าข้อมูลลือที่ออกมาจะมีผลลัพธ์เป็นข่าวจริงหรือข่าวปลอมนั้น ทางทีมงาน GamingDose จะติดตามข่าวสารนี้ต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top