BY BOM
24 Apr 18 12:57 pm

ลือ ! CyberPunk 2077 จะเป็นเกมแนว First Person

10 Views

อยากเล่น Witcher 3 แบบ First Person บ้าง

สำหรับ CD Projekt Red  ตอนนี้คงเป็นค่ายที่น่าจับตามองของใครหลาย ๆ คนอันเนื่องมากจากผลงาน Witcher ทั้ง 3 ภาคโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Witcher 3 : wild hunt ที่เรียกได้เป็น Masterpiece สำหรับค่ายนี้ ดังนั้นหากค่ายนี้จะสร้างเกมใหม่หรือทำอะไร ก็เป็นที่จัดตามองของเหล่าเกมเมอร์ โดยหลังจากประกาศเปิดตัวเกม CyberPunk 2077 ที่มีธีมเป็นโลกอนาคตก็ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าเกมเมอร์เป็นอย่างมาก แต่หลังจากนั้นเราก็ได้ข่าวคราวของเกมนี้เป็นบางครั้ง ซึ่งในตอนนี้ก็มีข่าวเพิ่มเติมของเกมแนวนี้เช่นกัน

CyberPunk 2077 อาจจะมีรูปแบบเป็นเกมแนว First Person โดยจากคำกล่าวของทีมพัฒนาของเกมที่เคยกล่าวไว้ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “เราจะไม่ทำเกมของเราให้คล้ายกับเกมแนว Shooter เกมอื่นแต่เป็น เกม Action ที่มีบรรยากาของความเป็น RPG นอกจากนี้เราจะมี Feature การไต่กำแพงคล้าย ๆ เกม Titan Fall ” ซึ่งจากคำกล่าวนี้ เกม CyberPunk 2077 อาจจะมีรูปแบบคล้ายกับเกมอย่าง Deus Ex หรือ The Elder Scrolls ที่มีการผสมของทั้งสองอย่างนี้ ซึ่งการทำเกมในรูปแบบนี้เป็นครั้งแรกของ CD Projekt Red ซึ่งแต่เดิมนั้นพวกเขาล้วนแต่ทำเกมในรูปแบบของ Third Person 

CyberPunk 2077 มีกำหนดที่จะปล่อยตัว Demo ให้เหล่าแฟน ๆ ได้ชมกันในงาน E3 ที่กำลังจะถึงนี้ ดังนั้นสำหรับข่าวนี้เพื่อน ๆ ควรที่จะฟังหูไว้หูและรอดูในงาน E3 ที่กำลังจะถึงนี้

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top