BY KKMTC
3 Jul 19 1:26 pm

ลือ ! Bully 2 ตัวเอก Jimmy Hopkins จะกลับมาในเวอร์ชั่นนักศึกษามหาวิทยาลัย

5 Views

ถึงแม้ Bully 2 จะยังคงไร้วี่แววว่าจะได้รับการพัฒนาต่อ แต่ข่าวลือเกี่ยวกับเกมดังกล่าวก็ยังคงกำเนิดขึ้นมาเรื่อย ๆ ซึ่งล่าสุดมีข่าวลือว่าในเกม Bully 2 ผู้เล่นอาจกลับมารับบทเป็นพระเอกขวัญใจมหาชนอย่าง Jimmy Hopkins อีกครั้ง

GameRant อ้างอิงจากกระทู้ Reddit (แหล่งที่มาตัวเดียวกับข่าวลือ GTA VI ) รายงานว่าเกม Bully 2 อาจจะใช้ฉากเซตติงแบบใหม่ที่แตกต่างจาก Bully ภาคแรกอย่างสิ้นเชิง

แหล่งข่าวกล่าวว่าใน Bully 2 เกมมอร์จะรับบทเป็น Jimmy Hopkins หรือพระเอกของเกมภาคแรกในช่วงวัยรุ่น โดยมีฉากหลังเป็นมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่ Jimmy เริ่มเข้าเรียนช่วงปี 1 ของวันแรก

หมายความว่า Bully 2 เราอาจไม่ได้สัมผัสโรงเรียน Bullworth Academy ในรูปแบบ Next-Generation แต่เป็นโรงเรียนใหม่แทน และคาดว่าเนื้อเรื่องเกมอาจจะมีเนื้อหาที่รุนแรงกว่าภาคแรก เพราะ Jimmy Hopkins ได้ผ่านช่วงวัยรุ่น และเริ่มเข้าสู่วัยผู้ใหญ่เกือบเต็มตัวแล้ว

นับตั้งแต่ปลายปี 2018 ที่ผ่านมา สำนักข่าวได้มีการปล่อยข่าวลือมากมายเกี่ยวกับ Bully 2 เช่นอ้างว่า Rockstar Games กำลังหานักแสดงสำหรับเกม Bully 2 หรือหนึ่งในผู้พัฒนาเกม Rockstar Games ออกมายืนยันผ่านโซเชียลว่า “ใช่ครับ เกมกำลังพัฒนาอยู่” แต่น่าเสียดายที่คอมเมนต์ดังกล่าวถูกลบไปแล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม ทีมงาน Rockstar Games ยังคงไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใด ๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Bully 2 หรือ GTA VI ซึ่งเกมเมอร์หลายฝ่ายเชื่อว่าทั้งสองเกม (ไม่ว่าเกมใดเกมหนึ่ง) อาจกำลังแอบพัฒนาหลังจากเกม Red Dead Redemption II ออกวางจำหน่ายแล้ว ซึ่งทีมงานเราก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top