BY KKMTC
28 Feb 19 4:40 pm

ทีมงานยืนยันกับตัว ? Rockstar Games อาจกำลังพัฒนา Bully 2

7 Views

ข่าวลือ Bully 2 มากันอย่างไม่หยุดหย่อนจริง ๆ หลังเกม Red Dead Redemption 2 ออกวางจำหน่ายเสร็จสิ้น และข่าวล่าสุด มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่า Rockstar Games อาจกำลังพัฒนา Bully 2 เพราะทีมงานยืนยันกับตัวเองว่ากำลังสร้างเกมดังกล่าว ?

อ้างอิงจาก GameRant รายงานว่า บัญชี Youtube ชื่อว่า Alex Martens โพสต์คอมเม้นท์ในวิดีโอของ SWEGTA  – Bully 2 – Leaked Concept Art & Soundtrack Samples ซึ่งคลิปมีเนื้อหาภาพหลุด Concept Art กับเพลงประกอบที่คาดว่าเป็นเกม Bully 2 กล่าวว่า “แน่นอนว่า Bully 2 กำลังพัฒนาอยู่”

หลายคนอาจเริ่มสงสัยว่า Alex Martens เป็นใคร ? หากอ้างอิงจากประวัติส่วนตัวเบื้องต้น เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกฝ่าย Technical Designer ของทีม Rockstar Games

ผู้อ่านอาจรีบด่วนตัดสินใจทันทีว่าบัญชีดังกล่าวเป็นการก่อกวนไม่ต้องสงสัย แต่ชาว Reddit หลายคน ช่วยกันสืบสวนบัญชี Youtube ของ Alex Martens

ซึ่งปรากฏว่าบัญชี Youtube ของ Alex Martens สร้างขึ้นตั้งแต่ปี 2013 มาพร้อมกับจำนวน Subscribe ถึง 193 บัญชี, ติดตามช่อง the Game Developers Conference และมีภาพประกอบโปร์ไฟล์อีกด้วย

Alex Martens

เกมเมอร์หลายคนจึงสันนิษฐานว่า Alex Martens อาจเป็นหนึ่งในสมาชิกของ Rockstar Games จริง เพราะหากเป็นบัญชี Troll คงไม่มีผู้ติดตาม, ไม่ติดตามช่อง GDC, ไม่มีภาพประกอบโปรไฟล์ และแน่นอน อายุบัญชีต้องไม่ยืนยาวถึง 6 ปี

Bully

แต่อย่างไรก็ตาม บัญชี Youtube ของ Alex Martens ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น Alex M. และลบภาพโปรไฟล์เรียบร้อย ทำให้หลักฐานชิ้นล่าสุด ไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่า Bully 2 กำลังอยู่ในการพัฒนาจริงหรือไม่ แต่อย่างน้อยก็เป็นเรื่องเล่าว่า ทีมงานอาจเป็นสัญญาณว่าเกม Bully 2 กำลังพัฒนา ?

แล้วข่าวการพัฒนาเกม Bully 2 จะเป็นเรื่องลวงหรือเรื่องจริง ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top