BY KKMTC
1 Jul 19 1:10 pm

ลือ ! Grand Theft Auto VI อาจมีฉากหลังเป็นเมือง Vice City ย้อนยุค 70’s

3 Views

ข่าวลือเกี่ยวกับการพัฒนาเกม Grand Theft Auto VI ยังคงมีให้อ่านอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด พนักงานจาก PC Gamer และ Kotaku เผยว่า GTA ภาคใหม่อาจมีฉากหลังเป็นเมือง Vice City ย้อนยุค 70’s

OnlySP รายงานจาก RevengeTaken ผู้ใช้ Resetera กล่าวว่ามีผู้อ้างเป็นพนักงานจากเจ้าสำนัก PC Gamer กับ Kotaku ได้ปล่อยข่าวลือว่าทีมงาน Rockstrar Games อาจกำลังพัฒนา Grand Theft Auto VI โดยมีฉากหลังเป็นเมือง Vice City ย้อนยุค 70’s และกำลังสร้างอีกเกมหนึ่งที่ไม่ทราบชื่อ

แหล่งข่าวกล่าวว่า Rockstar Games กำลังพัฒนาเกมสำหรับ Next-Generation สองเกมพร้อมกัน โดยเกมแรกคือ Grand Theft Auto VI ซึ่งตัวเกมมีฉากหลังเป็นเมือง Vice City กับแผนที่ใหม่ที่อ้างอิงจาก Rio de Janeiro ประเทศบราซิลแบบย้อนยุค 70’s ส่วนตัวเนื้อเรื่องจะได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์ Netflix ชื่อดังเรื่อง Narcos พร้อมตัวเกมจะมีระบบภัยธรรมชาติอย่างน้ำท่วมและพายุทอร์นาโด เป็นต้น

แม้แหล่งข่าวไม่เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเกมอีกเกมหนึ่ง แต่มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็น Bully 2 เพราะเคยมีข่าวลือจากทีมงานที่แอบอ้างเป็นพนักงาน Rockstar Games กล่าวว่ากำลังพัฒนาเกมดังกล่าวอยู่

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวบอกว่าเพื่อนสนิทที่ทำงานใน Rockstar Games ไม่สามารถยืนยันข้อมูลว่าเป็นจริงหรือเปล่า แต่เขาพนักงานไม่ปฏิเสธที่ Grand Theft Auto VI อาจมีฉากหลังเป็นเมือง Vice City ย้อนยุค 70’s เช่นกัน

โดยปกติ หากข้อมูลไม่เป็นจริงเขาคงบอกปฏิเสธไปแล้ว แต่เขากลับหัวเราะเยาะแล้วบอกว่า “นายน่าจะรู้อยู่ ผมไม่สามารถตอบเรื่องนั้นได้”

GTA Vice Cityก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือที่ทีมงาน Rockstar Games กำลังแอบพัฒนา Grand Theft Auto VI แต่ก็จัดว่าเป็นเรื่องน่าสนใจไม่น้อยที่ GTA 6 จะมีเซตติงเป็นเมือง Vice City ที่เกมเมอร์หลายคนรอคอย ซึ่งถ้าหากมีข้อมูลเกมเพิ่มเติม ทางทีมงานเราจะอัปเดตข่าวสารต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top