BY BOM
31 Jan 19 4:25 pm

ลือ ! Batman Arkham Crisis อาจจะเป็นเกมต่อไปของค่าย Rocksteady

5 Views

สำหรับแฟนของเกม Batman แล้วคงไม่มีเกมเกี่ยวกับการ์ตูนเรื่องนี้ดีไปกว่าเกม Batman Arkham Knight จากทีมงาน Rocksteady แล้ว ที่ทำออกมาได้ดีมากไม่ว่าจะเป็นระบบการเล่น กราฟิก ฉากและที่เด็ดที่สุดคือเนื้อเรื่องที่ทำออกได้เข้ากับความเป็น Batman อย่างมาก หากใครที่กำลังอินกับเกมนี้ก็มีข่าวลือสำหรับภาคต่อของเกมนี้แล้ว

เว็บไซต์ playstationlifestyle ได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับการมาถึงความเป็นไปได้ของเกมใหม่จากทีมงาน Rocksteady โดยจะเป็นเกมชื่อ Batman Arkham Crisis ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล Batman Arkham ที่จะเน้นเรื่องราวของ Court of Owls องค์กรอาชญากรลึกลับที่ต้องการจะยึดครองเมือง Gotham ตัวเกมจะประกอบไปด้วยเนื้อเรื่องจำนวน 12 Acts และมีโหมด Co – op ในเกม

ซึ่งเรื่องนี้ถือเซอร์ไพรส์พอสมควรเพราะเดิมเราต่างคาดว่าค่าย Rocksteady จะทำ Superman ภาคใหม่อย่างที่เราได้เคยทำข่าวไปแล้ว แต่กลับกลายเป็นเกมในตระกูล Batman Arkham แทนซึ่งต้นตอของข่าวลือบอกว่าเรื่องนี้หลุดมาจากเหล่านักทดลองเกมที่ได้เข้าไปเล่นเกมนี้แล้วนำออกมาบอก ตรงตามข่าวลือก่อนหน้านี้ที่มีข่าวลือว่าทางทีมงานจะสร้างเกม Batman: Arkham Universe และเปิดตัวในงาน X018  อีกทั้งยังมีแฟนอาร์ทออกมาทำรอไว้อีก ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่ข่าวลือนี้จะเป็นเรื่องจริง

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีของแฟน  ๆ เกม Batman Arkham กันเลยทีเดียวที่กำลังจะมีเกมใหม่ออกมา ต้องคอยดูกันว่าเรื่องนี้จะจริงแท้แน่นอนขนาดไหน

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top