BY KKMTC
16 Mar 20 1:38 pm

ลือ ! เกม Resident Evil ในอนาคตจะพัฒนาโดยทีมงาน M-Two ของ Capcom และเกมภาคใหม่จะวางจำหน่ายในทุกปี

4 Views

Dusk Golem วงใน Capcom และนักปล่อยข่าวลือเกมซีรีส์ Resident Evil ที่น่าเชื่อถือ ได้ออกมาบอกใบ้พร้อมยืนยันอ้างว่า นับหลังจากเกม Resident Evil 3 เป็นต้นไป เกม RE ในอนาคตจะพัฒนาโดยทีมพัฒนาเกม M-Two หรือสตูดิโอปริศนาที่สนับสนุนโดย Capcom ซึ่งสำหรับเกมเมอร์คนไหนที่ไม่ทราบมาก่อน ทีมงาน M-Two ก็เป็นหัวหน้าทีมในการสร้างเกม RE3 อีกด้วย

นอกจาก Dusk Golem รายงานข่าวลือเพิ่มเติมว่า Capcom จะมีแผนสร้างกับวางจำหน่ายเกม RE ในทุก ๆ ปี โดย RE ภาคใหม่หลังจาก RE3 จะมีการวางจำหน่ายเกมภาคใหม่ภายในปี 2021 กับอีกภาคใหม่ในปี 2022 และรวมถึง “อาจจะมีเกม RE สำหรับปี 2023 อีกด้วย”

Resident Evil เป็นแฟรนไชส์เกมสยองขวัญเอาตัวรอดของค่าย Capcom ที่โด่งดังอย่างมากจนถูกทำเป็นภาพยนตร์คนแสดง, ภาพยนตร์แอนิเมชันสามมิติ, เกมภาคสปินออฟอีกมากมาย และแน่นอนว่าเกม RE2 Remake กับ Monster Hunter: World ก็ประสบความสำเร็จทั้งด้านเสียงวิจารณ์ ยอดขาย กับกระแสรีวิว รวมถึง Resisent Evil 3 Remake ได้รับความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์เป็นอย่างมากอีกด้วย จึงไม่แปลกใจนักที่ Capcom จะมีแผนสร้างเกม RE ทุกภาคในทุกปี เพื่อที่แฟรนไชส์สามารถเติบโตได้อย่างก้าวกระโดดต่อไป

อย่างไรก็ตาม นี่ก็ยังคงเป็นเพียงข่าวลือที่ข้อมูลอาจจะไม่ถูกต้อง 100% จนกว่าทีมงาน Capcom จะมีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าว จนถึงตอนนั้น เกม Resident Evil 3 Remake มีแผนวางจำหน่ายในวันที่ 3 เมษายน 2020 บน PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top