BY StolenHeart
7 Jul 19 7:44 pm

ลืออีกระลอก กับวันวางจำหน่ายของ The Last of Us Part II

3 Views

ลือซ้ำกันอีกรอบที่หลังจากคราวก่อนนี้นักแสดงสาวผู้รับบท Ellie เผลอหลุดปากเผยช่วงเวลาจัดจำหนายเกม The Last of Us Part II ไปแบบไม่ตั้งใจ ว่าเป็นคำว่า “5” หรือ “Feb” ที่หลายคนเชื่อกันว่าน่าจะเป็นช่วงเกือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ล่าสุดนี้ดูเหมือนเรื่องนี้จะเป็นความจริงเข้ามาเรื่อย ๆ เพราเริ่มมีการลือกันอีกครั้งหนึ่งเกี่ยวกับวันวางจำหน่ายของเกมแล้ว

โดยเรื่องนี้มีข้อมูลมาจากเว็บบอร์ด ResetEra ที่ค้นพบโดย ZhugeEX หรือ Daniel Ahmad เจ้าพ่อข่าวหลุดแห่งวงการเกมที่ค้นพบเรื่องนี้จากเว็บบอร์ดเกี่ยวกับเกมของประเทศจีน ว่าตัวเกม The Last of Us Part II นั้นจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2020 นี้ โดยมีตัวเกมในเวอร์ชั่น Standard, Special, Collector และ Ellie Edition ออกวางจำหน่ายพร้อมกัน

ซึ่งในเวลานี้เรายังไม่ทราบว่ารายละเอียดของแต่ละเวอร์ชั่นนั้นจะมีของพิเศษเพิ่มเติมอย่างไรบ้าง แต่ที่แน่ ๆ เชื่อว่าชุด Ellie Edition นั้นจะต้องพิเศษมากกว่าชุดอื่น ๆ อย่างแน่นอน และเรื่องนี้ก็ทำให้หลายคนเชื่อว่ารายการ State of The Play ครั้งต่อไปของ Sony จะมีอะไรพิเศษมาประกาศกัน

ก็ต้องมาดูกันว่าวันวางจำหน่ายที่แท้จริงของ The Last of Us Part II นี้จะตรงตามที่หลุดออกมาหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ นั้นแฟนเกมหลายคนน่าจะรอกันไปอีกสักพักใหญ่ ๆ กันเลยทีเดียวครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top