BY StolenHeart
3 Oct 18 2:02 am

ลือระลอกสอง Harry Potter เวอร์ชั่น RPG เป็นของจริง และพัฒนาโดย Avalanche Software

4 Views

หลังจากในช่วงเย็นที่ผ่านมา เราได้เห็นตัวอย่างหลุดของเกมที่เชื่อว่าเป็นเกมใหม่ในโลกของ Harry Potter กันไปแล้ว และน่าจะเป็นเกมแนว RPG ที่เรียกได้ว่าเต็มไปด้วยรายละเอียดและจำลองโลกของพ่อมดแม่มดได้อย่างดีที่สุดเท่าที่เราเคยเห็นมา และตอนนี้เราก็มีข้อมูลหลุดลือชุดใหม่มาให้ทุกคนได้ทราบกัน โดยแหล่งข่าวแหล่งใหม่ยืนยันว่าผู้พัฒนาเกม Harry Potter เกมนี้คือ Avalanche Software

โดยแหล่งข่าวล่าสุดนี้มาจากทาง Eurogamer ที่ได้ข้อมูลมาว่า เกม Harry Potter เกมใหม่นี้ไม่ได้พัฒนาโดยค่าย Rocksteady Games แต่ถูกพัฒนาโดย Avalanche Software ที่เคยพัฒนาเกมซีรีส์ Disney Infinite ซึ่งเกือบถูกปิดตัวไปก่อนหน้านี้ แต่ก็ถูกทาง Warner Bros. Interactive ซื้อไปเพื่อมาพัฒนาเกมนี้นั้นเอง โดยมีการคาดเดาว่าโปรเจคได้เริ่มต้นตั้งแต่ในปี 2017 ในการ Tie-in ของภาพยนตร์ Cars 3 พร้อมกันนี้ทาง Avalanche Software ก็ประกาศรับสมัครทีมงานเพิ่มเติมว่าต้องการทีมงานที่ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในวัฒนธรรมของชาวอังกฤษและใช้ไวยกรณ์ได้อย่างถูกต้อง รวมไปถึงมีความเชี่ยวชาญในเรื่องของการเล่าเรื่องในเกมแบบมีเนื้อหาแยกย่อย โดยเฉพาะในแนว RPG ซึ่งเป็นเกมระดับ AAA ในช่วงนั้น และจะใช้ชื่อว่า Harry Potter: Magic Awaken

ทาง Eurogamer ยังระบุอีกว่าโปรเจคนี้ยังใช้เวลาในการพัฒนาอีกสักพักใหญ่ ๆ และใช้เวลาอีกประมาณอย่างน้อยปีกว่า ๆ จึงจะสามารถวางจำหน่ายได้ แต่จากคลิปหลุดออกมานี้ ก็คาดว่าเราน่าจะได้เห็นการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่นานแน่นอน สำหรับแฟน ๆ ที่รอกันอยู่ก็คงต้องอดใจรอกันก่อน

โดยในตอนนี้ทาง Warner Bros. Interactive ได้ทำการไล่ลบคลิปหลุดนี้ออกจากช่องต่าง ๆ ทั้งใน YouTube และทาง Facebook ของ GamingDose ด้วยสาเหตุทางลิขสิทธิ์ สำหรับใครที่อยากชมคลิปหลุดก็อาจจะต้องลำบากกันเสียหน่อย แต่เชื่อว่าตัวอย่างฉบับเต็มน่าจะมาให้เราเห็นในเร็ว ๆ นี้แน่นอนครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top