BY Nattapit Arsirawatvanit
2 Oct 18 3:33 pm

หลุดเกมเพลย์ Harry Potter ตัวใหม่ ! หรือนี่อาจเป็นเกม Harry Potter ที่ดีที่สุด ?

17 Views

หลังจากเวอร์ชั่นภาพยนตร์สิ้นสุดลงไป ชื่อของ Harry Potter กลับไม่ได้สิ้นสุดตามภาพยนตร์ด้วย มันยังสร้างมูลค่าของตัวมันเองด้วยการขยายไลน์สินค้าออกไปอย่างไม่สิ้นสุด แต่ในเรื่องวิดีโอเกมค่อนข้างจะย่ำแย่กว่าธุรกิจอื่น ๆ ไปซักหน่อย เพราะ Harry Potter ว่างเว้นจากการเป็นเกมไปนานหลายปีแล้ว

ล่าสุดมีผู้ใช้รายหนึ่งใน Youtube ปล่อยเกมเพลย์ลับสุดยอดของว่าที่เกม Harry Potter ตัวใหม่ออกมา ซึ่งดูจากสภาพแล้วยังไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่าเป็นของจริงหรือของปลอม เนื่องจากก่อนหน้านี้ก็ไม่มีการประกาศข่าวใด ๆ เกี่ยวกับเกมนี้มาก่อน ใครที่อยากรับชมวิดีโอเกมเพลย์ สามารถรับชมได้ด้านล่าง

https://www.facebook.com/GamingDose/videos/354522461756927/

เนื้อหาของเกมถูกอ้างว่าจะเกิดขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 19 ของโลกเวทมนตร์ คุณจะรับบทเป็นนักเรียนปี 5 ของโรงเรียนเวทมนตร์ Hogwarts โดยตัวคุณมีพลังพิเศษจากบรรพบุรุษที่คนอื่นไม่อาจมี เกมจะเป็นแนว Action RPG แบบมุมมองบุคคลที่สาม เกมเปิดโอกาสให้คุณเลือกคลาสพ่อมดที่แตกต่างกันถึง 8 แบบ นอกจากระบบต่อสู้สุดมันแบบในคลิปวิดีโอแล้ว เกมยังมีระบบสังคมในโรงเรียน Hogwarts ที่คุณต้องเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตอยู่อีกด้วย

มีกระแสว่าเกมนี้น่าจะพัฒนาโดย Rocksteady เนื่องจากตัวสตูดิโอเคยทำงานกับ Warner มาแล้ว แถมตัวสตูดิโอยังเคยบอกคร่าว ๆ ด้วยว่ากำลังพัฒนาเกมบางเกมอยู่ แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นเกมอะไร ทำให้แฟน ๆ เดาว่าน่าจะเป็น Superman แต่ก็มีแหล่งข่าวบางส่วนบอกว่าน่าจะเป็น Avalanche Software ที่เป็นบริษัทลูกของ Rocksteady เป็นผู้พัฒนามากกว่า

อนึ่ง เกมนี้ยังไม่มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการ และยังไม่มีประกาศใด ๆ ออกมาอย่างเป็นทางการเช่นกัน Potterhead ท่านใดสนใจก็รอกันต่อไปนะครับ

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top