BY KKMTC
1 Apr 21 11:23 am

ละทิ้งมนุษย์หวนคืนสู่การเป็นกล้วย เกมขาย 89 บ. แต่เพลงประกอบ 2,399 บ. กับเกมขายเอาฮาในวัน April Fool’s Day

4 Views

ละทิ้งมนุษย์หวนคืนสู่การเป็นกล้วย

เมื่อไม่นานมานี้ ทีมพัฒนาเกม Cool Scooter Software และตัวแทนจำหน่าย PQube Limited ได้ประกาศเปิดตัว International Space Banana เกมแนวตะลุยอวกาศ Platformer เนื้อหาตลกขำขัน มีมที่คุณจะได้รับบทเป็น “กล้วย” ต้องผจญภัยในยานอวกาศที่ไร้แรงโน้มถ่วง

แต่หากสังเกตตรงราคาขายเกม จะพบว่าเกมดังกล่าวนั้นขายราคาเพียง 89 บาทเท่านั้น (ราคาเดิมที่ 99 บาท) แต่ทว่าเพลงประกอบเกมเพลงเดียว กลับขายราคาแพงถึง 2,399 บาท !

หากอ้างอิงจากรายละเอียดสินค้า เพลงประกอบเกมในอัลบั้ม “International Space Banana Soundtrack” ทั้งหมดจะมีเพียงแค่ Track เดียวชื่อว่า “Banana-Chan” ซึ่งประพันธ์โดย Ben Lunato และมีระยะความยาวของเพลงเพียง 1:15 นาทีเท่านั้น

แต่เดี๋ยวก่อน… หลังสังเกตตรงวันวางจำหน่ายเกมแล้ว จะพบว่าเกมดังกล่าวเพิ่งวางขายเมื่อวันที่ 1 เมษายน ปีนี้ ซึ่งหมายความว่าเกมนี้วางขายตรงกับช่วงเมษาหน้าโง่ (April Fool’s Day) พอดี หรือว่าการตั้งราคาจำหน่ายเพลงในราคา 2,399 บาท ถือว่าเป็นมุกตลกเอาฮาสำหรับเทศกาลวันนี้กันนะ ?

อย่างไรก็ตาม แน่นอนว่า International Space Banana เป็นเกมแนวตลกขำขัน เหมาะสำหรับการเล่นฆ่าเวลาเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งถ้าหากเกมเมอร์สนใจเกมดังกล่าว ก็สามารถสอดส่องรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในหน้าร้านค้า Steam

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top