BY BOM
9 Jun 18 6:13 pm

ร้อนระอุ! PUBG SEA Championship หา 4 ทีมสุดท้ายเข้าชิงตัวแทนประเทศไทย 16-17 มิถุนายน 2561 นี้

6 Views

โอกาสสุดท้าย! มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันว่าใครจะเป็น 4 ทีมสุดท้าย

ที่จะเข้ารอบชิงเป็นทีมตัวแทนประเทศไทย (Thailand Final Qualified) ได้โควต้าไปแข่งต่องานใหญ่ที่สุดในโลก PUBG Global Invitational 2018 ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

งานแข่ง  PUBG SEA Championship(Last Chance Qualifier) ที่จัดขึ้นที่พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ เป็นการแข่งขันออฟไลน์รอบแก้ตัวสำหรับรายการใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อย่าง PUBG SEA Championship ที่มีโควต้า 20 ทีมสำหรับการตัดเลือกตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งในงานใหญ่ที่สุดในโลก PUBG Global Invitational 2018

Thailand Final Qualified 4 ทีมสุดท้ายจะเป็นใคร!

การแข่งขันที่กำลังร้อนระอุ! จากการแข่งขันคัดเลือกมาอย่างยาวนาน จากทุกภาคในประเทศไทย เต็มไปด้วยเหล่าทีม PUBG ชั้นนำ ที่รายล้อมสมัครเข้ามาเพื่อพิสูจน์ความเป็นหนึ่ง ขณะนี้ได้ตัวแทนแล้ว 16 ทีมจาก 20 ทีม! สำหรับรอบ Thailand Final Qualified

เป้าหมายเพื่อไปแข่งระดับเวทีโลก! PUBG global invitational 2018 #GSI2018

ระดับโลกกำลังจะปะทุ! งานแข่งขันชิงแชมป์โลกอย่างเป็นทางการ ที่จัดขึ้นโดย Bluehole ( PUBG Cooperation ผู้พัฒนาเกม PUBG) ภายใต้ชื่อรายการ PUBG Global Invitational 2018

2 โควต้าที่จัดแข่งในประเทศไทย ไปชิงชัยในเวทีโลก!

ตั๋วสำหรับ 2 ทีมเพื่อไปชิงแชมป์โลก PUBG global invitational 2018 ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน สุดยิ่งใหญ่อลังการ ชิงเงินรางวัลมากถึง 2 ล้านดอลล่าร์! (64 ล้านบาทไทย) จัดแข่งที่สนาม Mercedes Benz Arena Berlin สนามเดียวกับที่เคยจัดแข่ง LOL 2015

ตั๋ว 2 ใบ ที่จะถูกคัดเลือกในประเทศไทย ประกอบไปด้วย  ตั๋ว 1 ใบ สำหรับตัวแทนประเทศไทย และอีก 1 ใบที่เหลือ สำหรับตัวแทนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนเวลา 10:00 และเริ่มการแข่งขัน 11:00น วันที่ 16-17 พันธุ์ทิพย์ประตูน้ำ แล้วไปเดือดพร้อมกันในงาน!

ติดตามรายละเอียดงาน และการแจกของรางวัลได้ที่

: https://www.facebook.com/PUBGSHOWOFF  (แฟนเพจ SHOW OFF)

และ https://www.facebook.com/mineskithailand/ (แฟนเพจ Mineski Thailand)

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top