BY Nattapit Arsirawatvanit
11 May 18 10:58 am

ร้อนขั้นสุด ! หนุ่มเตะผู้เล่นออกจาก Custom Server เกม PUBG หลังโดนยิงร่วงกลางสตรีม

4 Views

ช่วงนี้อากาศมันร้อน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีเรื่องตลก ๆ จากการ Livestream เกิดขึ้นบนแชนแนลชื่อ Juka บน Youtube ที่ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับเกมและไลฟ์สไตล์ เท้าความก่อนว่าปกติเจ้าตัวเนี่ยจะนั่งเล่น PUBG แล้วเอามาไลฟ์สตรีมอยู่เป็นประจำ โดยเซิร์ฟเวอร์ที่เจ้าตัวเล่นจะเป็น Custom Server ของตัวเอง แต่ระหว่างที่กำลังเล่นเพลิน ๆ พี่แกดันถูกผู้เล่นอื่นยิงจนร่วง ด้วยความโมโหปนแค้น หัวร้อนหรืออะไรไม่ทราบ เจ้าตัวก็เลยกดส่องชื่ออีกฝ่ายแล้วใช้อำนาจในการเป็นแอดมิน เตะผู้เล่นคนนั้นบินออกจากเซิร์ฟเวอร์เสียเลย ซึ่งการกระทำนี้ถูกวิพากย์วิจารณ์เป็นอย่างมากว่าไม่เหมาะสม

หัวข้อการพูดคุยนี้ถูกตั้งขึ้นในบอร์ด Reddit ความว่า “This guy got a custom server access and kicks everybody who kills him ON STREAM” โดย User ชื่อ Zelectic เนื้อหาโดยรวมจะกล่าวถึงตัว Juka ที่เตะผู้เล่นกลางสตรีมเพราะไปยิงเขานี่แหละ กระแสโดยรวมของกระทู้นี้ส่วนมากก็จะออกไปทางด่านาย Juka ว่าไม่มืออาชีพบ้าง คุมอารมณ์ไม่ได้บ้าง เป็นเด็กขี้แยบ้าง จากข้อมูลที่เปิดเผยออกมา พบว่าครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ตัว Juka เกิดหัวร้อนแล้วไปไล่เตะคนในเซิร์ฟเวอร์ ทำให้ตอนนี้ผู้เล่น PUBG เริ่มที่จะเรียกร้องให้ถอนชื่อเขาออกจากระบบ PUBG Partner แล้ว

หลายคนน่าจะสงสัยว่า PUBG Partner คืออะไร มันคือระบบที่ทำให้คุณกลายเป็นคนพิเศษได้ เพียงแค่มี 150+ Viewership บน Twitch หรือ 50,000+ Subscribers บน YouTube แล้วนำยอดเหล่านี้ไปสมัครในเว็บของ PUBG เมื่อเขาเปิดให้สมัคร รางวัลที่ได้ก็จะเป็นของแต่งตัวที่หาจากไหนไม่ได้ และสิทธิ์ในการเปิด Custom Server ของตัวเอง

อันนี้ก็ต้องดูกันต่อไปครับว่าเขาจะโดนบทลงโทษอะไรบ้าง แต่ช่วงที่เตะผู้เล่นอื่นนี่รู้สึกได้เลยว่าน่าจะหัวร้อนพอสมควร เพราะหน้านี่อย่างตึงเลย (ฮา)

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top