BY Nuttawut Apiratwarakul
23 Jul 18 10:20 pm

ร่วมสนุกกับกิจกรรมและลองเล่น Overwatch ฟรีในการแข่งขัน Overwatch World Cup เวทีประเทศไทย

2 Views

แฟนเกม Overwatch ห้ามพลาด 

แฟนๆ อีสปอร์ตและ Overwatch ในประเทศไทยเตรียมตัวรับความสนุกในการแข่งขัน Overwatch World Cup รอบแบ่งกลุ่มที่ประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 16 กันยายน การแข่งขันครั้งนี้มีผู้เล่น Overwatch ฝีมือดีที่สุดจากยุโรปและภูมิภาคใกล้เคียง เช่น จีน สวีเดน และประเทศไทยที่เป็นเจ้าภาพ ทีมเหล่านี้จะเป็นตัวแทนทีมชาติของตัวเอง และจะต้องต่อสู้กันเพื่อชิงโอกาสที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะจัดขึ้นที่งาน Blizzcon 2018 นอกจากนี้ ทุกคนยังได้รับเชิญให้มาร่วมสนุกกับกิจกรรมฟรีๆ ในธีม Overwatch ที่จัดเตรียมไว้ให้ภายในสถานที่จัดการแข่งขัน เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับประสบการณ์งานแข่งขันอีสปอร์ตสุดยิ่งใหญ่จาก Blizzard ที่คุณจะไม่ผิดหวัง

ไม่มีบัตรเข้างานเหรอ ไม่มีปัญหา

ตลอดทั้งสามวันของการแข่งขัน ผู้ที่แวะมาที่ ฮอลล์ 1 ของรอยัลพารากอนจะมีโอกาสได้สัมผัส Overwatch ฟรีๆ เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรางวัล และได้เลือกซื้อสินค้าของ Blizzard และ Overwatch รวมถึงสินค้าพิเศษแบบใหม่เฉพาะในการแข่งขัน Overwatch World Cup เท่านั้น อย่าลืมแวะมาและเลือกซื้อสินค้าให้เต็มกระเป๋าล่ะ!

         งานจัดที่ไหน: รอยัล พารากอน ฮอลล์ (ชั้น 5 สยามพารากอน)

         งานจัดเวลาใด: 10:00 น. ~. ระหว่างวันที่ 14 ถึง 16 กันยายน

         ค่าเข้าร่วมงาน: ฟรี

รายการไฮไลท์:

  • ทดลองเล่น Overwatch ฟรีที่โซนกิจกรรม
  • เผชิญหน้าบททดสอบโหมดอาร์เคดกับเพื่อนๆ เพื่อลุ้นรับของรางวัล!
  • เข้าห้องเรียน Overwatch ระดับมาสเตอร์ นำเสนอโดยเกมเมอร์ระดับมืออาชีพที่จะช่วยยกระดับทักษะการเล่นเกมของคุณขึ้นไปอีกขั้น
  • โพสต์ท่าถ่ายรูปคู่กับคอสเพลเยอร์ Overwatch ของเราเพื่อเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก!
  • ซื้อสินค้า Overwatch และ Blizzard อย่างจุใจ!

ไปที่เว็บไซต์การแข่งขันของเราสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม: http://goblizzard.tw/2018/owwc/#th

Contenders Finals Coming to the Overwatch World Cup

เรามีข่าวดีอีกข่าวมาฝากสำหรับแฟนๆ อีสปอร์ต! การแข่งขัน Overwatch Contenders Pacific (OWCP) รอบชิงชนะเลิศประจำฤดูกาลที่สองจะจัดขึ้นในการแข่งขัน Overwatch World Cup (OWWC) รอบแบ่งกลุ่มที่ประเทศไทย ทีม 2 อันดับสูงสุดจากรอบเพลย์ออฟของการแข่งขัน OWCP ฤดูกาลที่ 2 จะเดินทางมายังกรุงเทพฯ เพื่อเข้าร่วมศึกตัดสินผู้ที่จะได้เป็นแชมเปี้ยนในกลุ่มแปซิฟิกที่จะเริ่มขึ้นหลังจากที่แมตช์ทุกแมตช์ของ OWWC วันที่ 1 สิ้นสุดลง การแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มที่ประเทศไทยจะเต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจที่แฟนๆ อีสปอร์ตและ Overwatch จะไม่ผิดหวัง!

ซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันของคุณได้เลยวันนี้

หากคุณได้ซื้อบัตรเข้างานวันแรกหรือสามวันแล้ว คุณก็ไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเติมอีกเพราะคุณจะสามารถเข้าชมการแข่งขัน Overwatch World Cup และ Contenders ได้ทั้งคู่ หากคุณยังไม่มีบัตรเข้างาน ก็อย่าลืมแวะไปที่เว็บไซต์การแข่งขันเพื่อจับจองเป็นเจ้าของก่อนที่บัตรจะหมด! ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขายบัตร ณ สถานที่จัดงานจะได้รับการประกาศในภายหลัง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน Overwatch World Cup สามารถอ่านได้ที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการภาษาไทย และอย่าลืมติดตาม @PlayOverwatch และ @OWPathToPro บน Twitter สำหรับการอัพเดตข้อมูลอื่นๆ

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top