BY KKMTC
10 Jan 19 2:51 pm

รู้จักกับ Manga Art Hotel โรงแรมแคปซูลที่มาพร้อมกับหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นกว่า 5,000 เล่ม

11 Views

สำหรับชาวต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น สิ่งแรกที่พวกเขาจะต้องนึกถึงเป็นอย่างแรกคือโรงแรมแคปซูล เนื่องจากที่พักมีราคาถูก เรียบง่าย และเป็นประสบการณ์การพักผ่อนที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร แต่หากคิดว่าโรงแรมแคปซูลมันธรรมดากเกินไปสำหรับผู้อ่าน เป้าหมายต่อไปของคุณต้องเป็น Manga Art Hotel โรงแรมแคปซูลที่มาพร้อมกับหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นกว่า 5,000 เล่ม ที่คุณจะไม่ได้นอนเพราะว่าคุณสามารถเลือกอ่านหนังสือจนถึงเวลาเช้าเลยทีเดียว

manga-art-hotel

อ้างอิงจาก soranews24 – Manga Art Hotel, Tokyo เป็นโรงแรมแคปซูลในธีมมังงะที่จะประกอบไปด้วยหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นให้เลือกอ่านมากถึง 5,000 เล่ม โดยผู้พักอาศัยสามารถเลือกอ่านได้ไม่จำกัดเวลาและจำนวน จนทำให้ผู้พักอาศัยอาจใช้เวลาเพลิดเพลินกับการนั่งอ่านมังงะจนโต้รุ่งหรือหลับไม่เพียงพอ ซึ่งเหมาะสมกับสโลแกนของโรงแรมจริง ๆ ว่า “คุณอาจจะไม่ได้หลับหรือนอนอย่างเต็มที่ แต่ยังไงคุณก็ต้องสนุกเพลิดเพลินกับการพักอาศัยในที่นี่อยู่ดี”

หนังสือการ์ตูนทุกเล่มใน Manga Art Hotel, Tokyo ได้ผ่านการคัดสรรโดยเหล่าพนักงานเป็นอย่างดี พร้อมติดป้ายกำกับเป็นบทรีวิวตัวหนังสือทุกเล่มทั้งรูปแบบภาษาญี่ปุ่นกับภาษาอังกฤษ และรวมถึงเผยสถิติว่าหนังสือการ์ตูนเรื่องหนึ่งได้ตีพิมพ์ในประเทศใดบ้าง เพื่อให้ผู้พักอาศัยชาวญี่ปุ่นและชาวต่างชาติสามารถเลือกอ่านหนังสือมังงะที่มีคุณภาพหรือตรงกับสไตล์ที่ตนเองชื่นชอบ

manga-art-hotel

แต่หากคุณเป็นชาวต่างชาติแล้วไม่สามารถอ่านภาษาญี่ปุ่น ก็ไม่ต้องเป็นห่วง! เพราะว่าหนังสือการ์ตูนมังงะมีฉบับแปลภาษาอังกฤษให้ทุกคนสามารถอ่านแล้วเข้าใจ! แล้วหากผู้พักอาศัยรู้สึกถูกใจในหนังสือมังงะเรื่องหนึ่งจนอยากเก็บสะสมหรืออ่านต่อ Manga Art Hotel, Tokyo ก็มีหนังสือการ์ตูนให้วางจำหน่ายเช่นกัน

สำหรับคุณภาพของโรงแรมแคปซูล ก็ถือว่ามีองค์ประกอบความสะดวกสบายตามมาตรฐานของโรงแรม Manga Art Hotel, Tokyo มีห้องพักรองรับสูงสุด 35 คน โดยประกอบไปด้วย Wi-Fi ฟรี, ห้องอาบน้ำแบบฝักบัว, ตู้เซฟ, ชุดนอน และปลั๊กไฟ โดยห้องพักสำหรับผู้ชายและผู้หญิงจะมีการแยกเป็นชั้นเพื่อนโยบายรักษาความเป็นส่วนตัว

manga-art-hotel

นอกจากนี้ Manga Art Hotel, Tokyo ได้สัญญาว่า โรงแรมนี้เปรียบเสมือนเป็นป้อมปราการสำหรับผู้คนที่โศกเศร้าเสียใจกับจากไปของสื่อทางกายภาพ (เช่น หนังสือ นิตยสาร) ที่ค่อยลดลงเรื่อย ๆ เนื่องจากโรงแรมมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การอ่านการ์ตูนมังงะที่ไม่ใช่รูปแบบดิจิทัล ทางโรงแรมกล่าวว่า “เราต้องการมอบประสบการณ์ทางอารมณ์ที่ไม่เหมือนใครจากการอ่านหนังสือมังงะในรูปแบบกระดาษดั้งเดิม”

manga-art-hotel

โรงแรม Manga Art Hotel, Tokyo ตั้งอยู่ที่ Tokyo-to, Chiyoda-ku, Kanda Nishikicho, 1-14-13 Landpool Kanda Terrace 4th/5th floor และเนื่องจากโรงแรมเริ่มได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากชาวต่างชาติ ทางโรงแรมจึงเปิดเว็บไซต์ในรูปแบบเป็นภาษาอังกฤษเพื่อต้อนรับชาวต่างชาติอย่างพวกเราโดยเฉพาะ! ถ้าหากใครสนใจที่จะท่องเที่ยวในกรุงโตเกียว แล้วอยากหาประสบการณ์ในการพักผ่อนแบบไม่ซ้ำใคร ผู้อ่านก็สามารถสอดส่องรายละเอียดหน้าเว็บไซต์ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top