BY BOM
9 Jul 18 1:26 pm

รับเละ ! The Sims Mobile ทำรายได้มากกว่า 500 ล้านบาทในระยะเวลาเพียง 4 เดือน

2 Views

ขึ้นชื่อว่า ขึ้นชื่อว่า The Sims ยังไงก็ขายได้

ในตอนนี้ตลาดของเกมมือถือนั้นเรียกได้ว่าเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ วัน ทีมพัฒนาหลาย ๆ ทีม เริ่มที่จะพัฒนาเกมลงมือถือบ้างแล้ว โดยเฉพาะความสำเร็จของเกมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Fortnite , PUBG ที่ต่างก็มีเกมในเวอร์ชั่นมือถือเป็นของตัวเองอีกทั้งยังทำรายได้ดีอีกด้วย แน่นอนว่าเกมในตำนานของเกมเมอร์อย่าง The Sims ที่ได้ลงเวอร์ชั่นมือถือก็สามารถทำรายได้ดีเช่นกัน

จากการรายงานของเว็บ Sensor Tower ได้รายงานว่า The Sims Mobile สามารถทำรายได้มากถึง 15 ล้านเหรียญฯ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ในระยะเวลา 4 เดือน โดยนับจากเวอร์ชั่นทั้งใน iOS และ Android ซึ่งรายได้มากกว่า 59% ของยอดขายมาจากประเทศสหรัฐอเมริกาและ 8% จากประเทศอังกฤษนอกจากนั้นเป็นรายได้จากทั่งทั้งโลก นอกจากนี้เกมนี้ยังเป็นเกมอันดับ 8 ของเกมที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 8 ของเกมมือถืออีกด้วย

the sims mobile

the sims mobile

The Sims Mobile เป็นเกมแนว Simulator ที่ให้เราได้จำลองการใช้ชีวิตผ่าน Sims ที่เราสามารถปรับแต่งหน้าตาและแต่งตัวได้ อีกทั้งเรายังสามารถที่จะตกแต่งบ้าน ปฏิสัมพันธ์กับตัวละครต่าง ๆ ได้เหมือนกับชีวิตเราจริง ๆ ซึ่งเกมนี้เป็นเกม Free to Play ที่ลงทั้งระบบ iOS และ Android

เรียกได้ว่าตอนนี้ตลาดของเกมมือถือกำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดดทุกวัน ไม่แน่ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นแฟรนไชส์อื่น ๆ ของ EA ได้ถูกพัฒนาลงมือถือบ้าง ซึ่งตอนนี้มีซีรี่ส์ COMMAND AND CONQUER: RIVALS ที่ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

ที่มาของข่าว: www.gamesindustry.biz

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top