BY KKMTC
6 Sep 21 12:57 pm

รับบทเป็นไคจูทำลายเมืองไม่ให้เหลือซาก ในเกม Terror of Hemasaurus วางจำหน่ายต้นปี 2022 บน PC และคอนโซล

2 Views

มารู้จัก Terror of Hemasaurus เกมที่ให้คุณรับบทเป็นไคจูทำลายเมือง ซึ่งประกาศเริ่มพัฒนาครั้งแรกในปี 2019 ตอนนี้กมดังกล่าวจะเตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปีหน้า

Terror of Hemasaurus พัฒนาโดยนักสร้างเกมอินดี้ Loren Lemcke ซึ่งเกมดังกล่าวเป็นเกมประเภทอาร์เคดที่คุณสามารถเลือกเล่นเป็นไคจูหลายประเภท เพื่อทำลายล้างเมืองให้สิ้นซาก โดยในเกม ไคจูสามารถใช้กำปั้นต่อยเมือง ปีนเกาะอาคารต่าง ๆ ไล่กินมนุษย์เป็นอาหาร หรือแม้ใช้เท้าเตะยานพาหนะให้กระจุยเหมือนเป็นของเล่น

เกมนี้มีโหมดเล่นคนเดียว กับโหมด Multiplayer CO-OP แบบ Local สามารถรองรับเพลเยอร์ได้สูงสุด 4 คน ช่วยสร้างบรรยากาศการเล่นเกมให้สนุกสนานวุ่นวายมากยิ่งขึ้น

หากเติบโตมาในยุคทองของตู้เกม หรือ PlayStation เกม Terror of Hemasaurus อาจทำให้หลายคนนึกถึง Rampage เกมของค่าย Midway ซึ่งเป็นแนวทำลายเมืองเหมือนกัน แต่เกมนี้ได้ยกระดับความรุนแรงแบบจัดเต็ม พร้อมโหมดเกมที่หลากหลายมากขึ้น หากชอบเกมสไตล์อาร์เคด บางทีเกมนี้อาจทำให้คุณสนใจไม่ใช่น้อย

Terror of Hemasaurus มีกำหนดการวางจำหน่ายช่วงต้นปี 2022 บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top