BY Aisoon Srikum
13 Mar 24 12:40 pm

รจนาการเกม เปิดตัว Kyrie & Terra อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดรายชื่อนักพากย์จากญี่ปุ่นและอัปเดตในอนาคต

297 Views

เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา รจนาการเกมและ Center 2 Seconds (C2S) ได้จัดงานสัมมนาและแถลงข่าวการเปิดตัว Kyrie & Terra: Gaming to the Future อย่างเป็นทางการ

โดยภายในงานนี้มีคุณ Apiwat Goganoot ผู้บรรยายหลักที่มาพูดถึงการทำงานของบริษัทรจนาการเกมและ C2S รวมไปถึงประวัติความเป็นมาก่อนที่จะมีการตั้งบริษัท รวมไปถึงอุปสรรคและปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในระหว่างการทำงานจนถึงช่วงที่สามารถเริ่มต้นพัฒนาเกม Kyrie & Terra ได้

จนถึงส่วนที่มีการเปิดตัวระบบเกมอย่างเป็นทางการ ที่ได้คุณ Napat Panthongsem ผู้กำกับเกมได้มาอธิบายระบบการเล่นต่าง ๆ โดยระบบของเกมมีการอ้างอิงมาจากระบบของเกมการ์ด บอร์ดเกม และระบบเกมอื่น ๆ รวมกัน เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละครที่ชื่นชอบได้อย่างอิสระผ่านความหลากหลายจากการ์ดสกิลแบบต่าง ๆ

นอกจากนั้นยังมีการประกาศอัปเดตระบบต่าง ๆ ให้มีความเหมาะสม เช่นปรับระดับของตัวละคร Celestia ใหม่ ปรับเปลี่ยนหน้า UI ของเกม และส่วนอื่น ๆ ให้ใช้ง่ายได้สะดวกมากขึ้นเพื่อประสบการณ์การเล่นที่ดีที่สุดของผู้เล่น รวมไปถึงระบบ Time System และส่วนของเนื้อหาเกมที่ได้คุณ Miyashita Takuya ที่มีประสบการณ์มาร่วมสร้างสรรค์บทที่มีคุณภาพด้วย

และไฮไลท์หลักคือการเปิดตัวผู้ให้เสียงพากย์ตัวละครหลักของเกมจาก 81PRODUCE ที่หลายคนรอคอย โดยงานนี้ได้เผยรายชื่อนักพากย์ตัวละครหลักทั้ง 3 คน ดังนี้

  • Regina De Windmill ให้เสียงพากย์โดย Nanami Yamashita (Darling in the Franxxx)
  • Rozalia De Capulet ให้เสียงพากย์โดย Madoka Asahina (Azure Lane, Fate/Grand Order)
  • Esme Se Nome ให้เสียงพากย์โดย Hazuki Ogino (Toaru Kagaku no Railgun T)

และยืนยันว่าในอนาคตจะมีการเผยรายชื่อนักพากย์ตัวละคร Celestia คนอื่น ๆ เพิ่มด้วย

โดยในช่วงท้าย ทาง C2S ได้ประกาศจับมือเป็น Partner กับทาง Avacus ผู้พัฒนา Application SNS ที่พ่วงเข้ากับระบบ Wallet ของ Blockchain เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการพูดคุย สื่อสารกับชุมชนผู้เล่น และได้คุณ Matsuda Wataru ตัวแทนของ Avacus มาเป็นผู้อธิบาย ปิดท้ายด้วยการประกาศร่วมมือกันอย่างเป็นทางการของ DM2C บริษัทในเครือของ DMM ที่ขยายฐานตลาดผู้เล่นเกมบน web3 ให้กว้างขึ้น โดยมีคุณ Sato Tatsuya และ คุณ Ito Ryota ตัวแทนจาก DMM มาอธิบาย

Kyrie & Terra จะเปิดให้เล่นในรูปแบบ Early Access ในเร็ว ๆ นี้ บน Web Browser และบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top