BY TheStarrySky
24 Sep 19 10:30 am

ยืนยันแล้ว Riot และ Louis Vuitton จะร่วมมือกันจัดงาน World 2019 ในปีนี้

6 Views

ผ่านไปอย่างรวดเร็วสำหรับปี 2019 อันเป็นปีที่เกม MOBA ก็ยังคึกคักและคงฟอร์มร้อนแรงไม่แพ้กับปีก่อนๆ หลังจากที่ TI 2019 ได้ผ่านไปไม่นาน ในคราวนี้ก็เป็นเวลาของ LoL ที่จะได้จัด “World 2019” ของตัวเองบางแล้ว

แน่นอนว่า World ในแต่ละปี ก็จะ Theme งานที่ไม่เหมือนกัน อย่างในปีที่แล้ว 2018 ที่จัดในเกาหลีใต้ ก็มาในรูปแบบของ K-pop อันเป็นเหมือนกับสัญลักษณ์ประจำชาติของเจ้าบ้าน และเพลงที่ทุกคนยังจำได้กับ POP/STARS ก็เริ่มต้นจากงาน World 2018 นั้นด้วยเช่นกัน

ทำให้ในปีนี้ซึ่งรอบ Final จะจัดในปารีส ประเทศฝรั่งเศส ทาง Riot ก็ได้ประกาศร่วมมือกับเแบรนด์ดังประจำชาติอย่าง “Louis Vuitton” เพื่อจัดงาน World 2019 อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีข้อความส่วนหนึ่งของประกาศหลุดออกมาและถูกลบไปในภายหลัง

ส่วนหนึ่งของประกาศความร่วมมือที่หลุดมาก่อนหน้า และถูกลบไปหลังจากนั้น

โดยรายละเอียดคือ LoL มาช่วยออกแบบถ้วยรางวัลที่จะเป็น one-of-a-kind (เป็นเลิศไม่มีใครเทียม) ตามเอกลักษณ์ของแบรนด์ และจะได้ Nicolas Ghesquière หนึ่งในยอดฝีมือของ Louis Vuitton ซึ่งมีตำแหน่งเป็น Artistic Director of Women’s collections มาช่วยออกแบบ Skin และสิ่งต่าง ๆ จะปรากฏอยู่ในงาน World 2019 ด้วย

ซึ่งโทนของการแข่งครั้งนี้ก็คาดว่าน่าจะมาในรูปแบบของความเรียบหรูแต่ทรงพลัง ตาม Theme Music ที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้าไม่นาน ตามคลิปด้านล่าง

Nicolas Ghesquière ผู้ที่จะมาออกแบบ Skin ให้กับงาน LoL World 2019 ในครั้งนี้

สำหรับ LoL นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกเขาเคยจับมือกับแบรนด์ดัง โดยก่อนหน้าไม่นาน Riot เคยจับมือกับ Nike ในการออกแบบเสื้อที่จะใช้ใน World 2019 นี้เช่นกัน และยังเคยร่วมมือกับทั้ง HBO ในการทำซีรี่ส์ และการ์ตูน The Simpsons ก็ได้มีการร่วมมือกันมาก่อนแล้วเช่นกัน

งาน World จะเริ่มศึกแรก 2 ต.ค. ที่จะถึงนี้ และจะแข่งจนถึงรอบ Final ในวันที่ 10 พ.ย. การแข่งจะเวียนจัดตามเมืองสำคัญต่างๆ ในทวีปยุโรป และศึกตัดสินก็จะจัดที่ AccorHotels Arena กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แฟนๆ LoL อย่าพลาดชม

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top