BY TheStarrySky
27 Aug 19 11:18 am

ซีรี่ส์ Ballers ของ HBO จะมีตอนที่เป็นเรื่องราวของ “Esports”,”The Rock” และ “LoL”

21 Views

ถือเป็นเซอร์ไพรส์แฟนๆ กลางงาน LCS 2019 Summer อย่างแท้จริง สำหรับ Riot ที่ได้จับมือกับ Ballers ซีรี่ส์ comedy-drama สัญชาติอเมริกา ซึ่งมี The Rock “Dwayne Johnson” แสดงนำอยู่ในเรื่อง ถือเป็นอีกปรากฏการที่น่าสนใจมากๆ กับทั้งวงการบันเทิงและของวงการ Esports ด้วย

โดยที่ Ballers เป็นซี่รี่ส์ที่ออกอากาศทางช่อง HBO และเคเบิลทีวีในอเมริกา มีเนื้อเรื่องหลักเกี่ยวกับการแข่งขัน/เรื่องราวในวงการกีฬา ในตอนนี้มีทั้งหมดแล้ว 40 ตอน ตลอดระยะเวลา 5 ซีซั่นที่ผ่านมา และมียอดผู้ชมเฉลี่ย 1-2 ล้านวิวในทุก ๆ ตอนที่ออกอากาศไป

YouTube video

ในคลิปเราจะเห็นวิธีที่ซีรี่ส์เล่าเรื่องราวของ LoL Esports โดยมี The Rock ที่เป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญของเรื่อง (ในข้อมูลระบุว่า เขาเป็นนักบาสที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดการทางการเงิน) และยังได้เห็นดาราของฝั่ง LoL Esports คนสำคัญมาร่วมแสดงด้วย อย่างเช่น Doublelift เป็นต้น

สำหรับ LoL แล้ว ถือเป็นเกมที่ได้รับความนิยมพอสมควรในฝั่งอเมริกา และยังครองอันดับเป็นหนึ่งเกมที่มีผู้เล่นมากที่สุดในตอนนี้มาตลอดหลายปี ซึ่งการเจาะไปที่ตลาดซีรี่ส์ที่กำลังเติบโตเป็นอย่างมากในตอนนี้ ก็ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากสำหรับวงการ Esports เพราะการที่ได้ดาราใหญ่มาร่วมวงด้วย ก็หมายความว่า Esports กำลังจะได้การยอมรับจากคนทั่วไปมากขึ้นนั่นเอง

สำหรับตอน LoL Esports นี้ คาดว่าจะลงจอในวันที่ 13 ตุลาคม 2019 ที่กำลังจะถึง แฟน ๆ LoL อย่าพลาดชม

Source : esportsobserver.com

Pathiphan Tepinta

Back to top