BY Aisoon Srikum
21 Jul 21 1:11 pm

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย New World เกม MMORPG ตัวใหม่ของ Amazon มียอดผู้เล่นช่วง Close Beta เกือบ 200,000 คน

4 Views

ดูเหมือนว่าแฟนเกมยุคนี้จะโหยหาเกม MMORPG ระดับคุณภาพกันไม่ใช่น้อย

หลังจากเลื่อนการเปิดตัวและวางจำหน่ายมาเกือบปี ในที่สุด New World ก็เปิดให้เล่นทดสอบช่วง Close Beta กันไปแล้วในช่วง 23.00 น. ที่ผ่านมา และมันมียอดผู้เล่นที่สูงชนิดที่แซงเกมออนไลน์เกมอื่น ๆ ใน Steam ได้ด้วยยอดผู้เล่นเกือบ 200,000 คน ในเวลาไม่นานหลังเปิดตัว

อ้างอิงจาก SteamDB ตัวเกมมียอดผู้เล่นสูงสุดถึง 190,811 คน หลังจากเปิดเซิร์ฟเวอร์ให้เข้าร่วมทดสอบ โดยผู้ที่จะเข้าร่วมได้ ต้องพรีออร์เดอร์ตัวเกมเอาไว้ หรือลงทะเบียนรับ Key สำหรับเข้าร่วมทดสอบ เพียงเทา่สนี้ก็บ่งบอกแล้วว่าตัวเกมได้รับความนิยม และความสนใจจากแฟนเกมมากแค่ไหน ด้วยจำนวนคนเล่นขนาดนี้ ทำให้ผู้เล่นหลายคนต้องรอคิวเข้าเซิร์ฟเวอร์กันเลยทีเดียว

New World ถือเป็นเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์จากค่าย Amazon ที่เปิดให้ทดสอบไปครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว ก่อนจะเลื่อนยาวเพราะการระบาดของ COVID-19 และเตรียมวางจำหน่ายกับเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในปีนี้ และดูท่าว่าการเลื่อนไปนานนับปีของ Amazon นั้น ถือเป็นการเลื่อนที่คุ้มค่า

New World จะวางจำหน่าย และเปิดให้เล่นกันอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ใครที่อยากเล่นก่อน ก็สามารถซื้อตัวเกมตอนนี้และเข้าร่วมการทดสอบได้เลย

 

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top